Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Con gái nhân tình mỉa mai, tiết lộ Lều Phương Anh mắc Covid-19

Thời gian qua, cô gái tố Lều Phương Anh cướp chồng thỉnh thoảng vẫn viết những status mỉa mai nữ ca sĩ.

Vào tháng 1/2021, một cô gái tên T.A.T tố Lều Phương Anh là người thứ ba chen vào hôn nhân của bố mẹ mình. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ đang mang thai được 5 tháng, tác giả cái thai chính là bố đẻ cô.

Trước thái độ ngang ngược và trơ trẽn từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu ca sĩ này cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Về phía mình, Lều Phương Anh đã livestream khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga" và sẵn tiện dằn mặt những ai dọa tấn công gia đình cô.

Con gái nhân tình mỉa mai, tiết lộ Lều Phương Anh mắc Covid-19-1
Lều Phương Anh nhiều lần bị một cô gái mỉa mai sau phốt giật chồng.

Mới đây, cô gái tố Lều Phương Anh ngoại tình lại tiếp tục lên tiếng về nữ ca sĩ: "Sau khi phân tích ca sảng đ* tối qua của chị Lều, thì bằng sự phân tích chủ quan có thể là thiếu bao quát của em, thì em xin kết luận: Chị Lều bị ng** rất nặng, phải chơi nhiều năm mới thần kinh yếu ng** lỗi được như chị Lều:

- Bị cô đơn, bứt rứt.

- Bị nói nhiều, nghĩ quẩn.

- Bị gặp người dưng cũng hoá người thương.

- Đặc biệt bị tâm sự dài rất dài với nhiều ảo ảnh lạ lùng xa vời thực tế mà vẫn trân trân vững tin điều đó là sự thật.

- Bị tin mãnh liệt rằng người nghe cũng sẽ tin vào cùng một sự thật giống như mình.

Và chị rất ngây ngô như một đứa trẻ, không hiểu sao lại nghĩ người ta sẽ tin và hiểu cho chị. Ngay cả khi người ta đã lịch sự bổ thẳng vào mặt chị nhưng chị vẫn không hiểu, vẫn làm phiền giấc mơ trưa của người ta, không biết ngại ngùng là gì còn thả tym tin nhắn! Đây là triệu chứng của người nghiện m* t** đ* phải không mọi người?

Khách người ta không quan tâm chuyện riêng của chị, vào mua hàng được 2 lần mà chị tâm sự một dòng sông, thành ra người ta đành phải quan tâm rồi bỏ chạy không mua nữa.

Chắc hẳn chị ế khách lắm đây này, nên ai mua cái gì của chị là chị vội nghĩ người ta bênh vực, tin tưởng chị, nên chị mới vồ ngay lấy mà trải lòng như này chứ ngồi đấy mà mồm điêu khoe đông khách!

Chị bảo chị bán hàng cho vui vì ở nhà nghĩ nhiều phát điên, nhưng chị lại không tiêu của bố em 1 xu và mong người ta đọc xong sẽ tin cái câu chuyện sảng đ* của chị. But its ok, với em chỉ cần biết chị phát điên là được! Còn lại không quan trọng.

Và cuối cùng, em tưởng chị anh hùng hảo hán, luôn le lói bất chấp như ánh đèn dầu bị gió thổi tắt thi thoảng lại bùng lên yếu ớt! Tưởng cứng rắn và mạnh mẽ, tưởng chị hạnh phúc và kiên cường lắm mà hoá ra là chị cũng biết suy nghĩ, biết nhục và biết đau đầu.

Đọc được đoạn này em thấy rất yên tâm, vì em hiểu tâm trí và tâm lý của chị lúc này đang như thế nào! Nhưng đen là, chị lại đi sai tiếp một nước cờ rồi chị ạ! Mà em nghĩ sẽ chẳng bao giờ có nước cờ nào gọi là đúng trong âm mưu bẩn thỉu đầy sơ hở của chị đâu.

P/S: Để đưa chị đi thật xa, có thể chẳng phải vì em quá giỏi. Có chăng thì là vì... chị quá dở! Em chờ tin chị, sẵn sàng đón hết mọi hướng mà cái đầu ngu dại, thiếu tỉnh táo của chị có thể nghĩ được ra… Cảm ơn chị đã không quá xuất sắc và không làm khó em nhiều! Yêu chị".

Bên cạnh đó, cô gái này còn biết Lều Phương Anh và gia đình nữ ca sĩ đang bị mắc Covid-19: "Tiện thể tin mới là cả l* chị Lều đang F0, người cha tốt bụng của em đang gọi bạn bè trong ngành y giúp đỡ nhưng tiếc là không ai rảnh! Bình thường nhiệt tình lắm nhưng dạo này hơi bận.

Với cả sao chị Lều cao cả vĩ đại mua thuốc Covid chữa được cho gia đình người yêu mà đến khi gia đình mình bị thì lại không lo được nhỉ? Khó hiểu quá ha".

Con gái nhân tình mỉa mai, tiết lộ Lều Phương Anh mắc Covid-19-2
Cô gái này tiếp tục mỉa mai Lều Phương Anh và tiết lộ gia đình nữ ca sĩ này đang bị nhiễm Covid-19.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-to-leu-phuong-anh-cuop-chong-tiep-tuc-len-tieng-mia-mai-va-tiet-lo-nu-ca-si-dang-bi-nhiem-covid-19-109932.html

COVID-19 Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam