Cãi nhau với chồng, nghe con gái nói câu này khiến tôi sững sờ

Chỉ vì tôi không kiếm được nhiều tiền như chồng mà vị thế trong nhà của tôi bị cả con gái mình coi thường.

Tôi và chồng quen nhau qua mai mối, tìm hiểu được 1 năm, thấy anh ổn định về mọi mặt, lại là người cùng quê nên nghĩ tới chuyện kết hôn.

Lúc đầu, chúng tôi đăng ký giấy kết hôn trước, chưa làm tiệc cưới. Vì lỡ có bầu nên chúng tôi tính sau khi sinh con gái, sẽ tổ chức đám cưới.

Mặc dù rất muốn hai vợ chồng ở riêng, nhưng mẹ chồng không cho, bản thân anh là người rất hiếu thảo nên không còn cách nào khác là ở chung.

Trước đây, vì bố anh sa vào rượu chè, gái gú bên ngoài, nên cả gia đình đều một mình mẹ anh gánh vác. Bây giờ, sức khỏe của bà không còn tốt, thường xuyên ốm đau, anh không thể mặc kệ mẹ mình được.

Ở chung với mẹ chồng không hề dễ dàng gì, bà nói rằng mình thích có nhiều cháu nên thúc giục chúng tôi sinh con thứ 2. Bà còn nói thẳng, nếu sinh được 4 đứa con, bà sẽ chuyển đến nhà anh chồng sống, để gia đình chúng tôi thoải mái hơn.

Nghĩ đến 4 đứa con mà tôi ớn lạnh hết cả người. Chúng tôi chỉ là gia đình bình thường, mới nuôi một đứa con mà đã thấy quá vất vả và không dám nghĩ tới đứa thứ 2.

Thế nhưng, mẹ chồng là người đặc biệt gia trưởng, bà không thích cháu gái nên suốt ngày thúc giục chúng tôi sinh con trai.

Ban đầu, chồng tôi phản đối ý kiến của mẹ mình, nhưng sau một thời gian dài, cuối cùng cũng bị thuyết phục. Chính vì chuyện này, tôi và chồng thường xuyên cãi nhau.

Cãi nhau với chồng, nghe con gái nói câu này khiến tôi sững sờ-1
Con gái nói một câu khiến tôi sững sờ. (Ảnh minh họa)

Lần trước, vì chuyện sinh con này mà chúng tôi cãi nhau nảy lửa, tức quá tôi đi mua một cái túi đắt tiền. Giá của chiếc túi này đã giảm 30%, hơn nữa là tôi mua bằng tiền của mình, nhưng mẹ chồng thấy vậy đặc biệt khó chịu.

Không biết mẹ chồng nói gì mà khi nhìn vào chiếc túi, chồng tôi tỏ ra rất bực tức và tát tôi, sau đó bắt trả lại chiếc túi.

Mẹ chồng nhìn thấy cảnh này tỏ ra rất khoái chí, cho rằng chồng nên biết dạy dỗ vợ mình, nếu không sẽ bị đè đầu cưỡi cổ. Tôi uất ức rất nhiều, nhưng nghĩ đến cảnh con gái còn nhỏ nên cố chịu đựng.

Khi thấy bố đánh mẹ, đứa con gái 5 tuổi của tôi lao ra và nói: “Mẹ đừng đánh bố. Bố sẽ kiếm tiền mua quần áo và búp bê cho con. Con không muốn bố bị đánh".

Khi con gái nói câu này, tôi choáng váng. Mẹ chồng tôi vẫn ở bên nói: “Cháu gái bà thật biết điều, ngoan quá”.

Tôi vừa chăm con ở nhà, vừa bán hàng online, mỗi tháng kiếm được 5 triệu. Tuy số tiền ít ỏi, nhưng tôi nghĩ rằng mình không bỏ lỡ sự trưởng thành của con, như thế cũng rất đáng hy sinh.

Thế nhưng, tôi không ngờ trong mắt con gái mình, chỉ có bố là người tốt nhất. Vì chồng tôi là người kiếm được nhiều tiền hơn, nên mọi việc anh làm đều được cho là đúng. Tôi cảm thấy buồn vô cùng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cai-nhau-voi-chong-nghe-con-gai-noi-cau-nay-khien-toi-sung-so-50202130112454949.htm

con cái bố mẹ

Tin tức mới nhất