Con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha ở sân khấu, khán giả thương cảm tặng tiền

Con gái NSƯT Vũ Linh rơi nước mắt khi hát ca khúc của cha trên sân khấu, khán giả tặng hoa, tiền ủng hộ.

Trong đêm nhạc Nghĩ về cha, Hồng Loan, con gái NSƯT Vũ Linh đã biểu diễn lại ca khúc 20 năm tình mùa chôm chôm. Đây là một trong những bản hit của ''ông hoàng cải lương" những năm 90. Vừa hát, vừa nghĩ về người cha quá cố, Hồng Loan bật khóc, nói "ba ơi, con nhớ ba" khiến khán giả nghẹn ngào, xót xa. 

Con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha ở sân khấu, khán giả thương cảm tặng tiền-1
Hồng Loan, con gái NSƯT Vũ Linh khóc vì nhớ cha. 

Là con gái của "ông hoàng cải lương" Vũ Linh, Hồng Loan nhận được sự quan tâm của công chúng khi tham gia đêm nhạc. Đêm nhạc chật kín khán giả từ sớm. 

Lần đầu tiên đứng hát trên sân khấu nên cô không khỏi áp lực. Diễn viên Linh Tý đã dìu dắt, hỗ trợ cô trong phần trình diễn đầu tiên, chào sân với khán giả. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của NSƯT Vũ Linh dành tặng Hồng Loan những bó hoa, món quà, hiện kim để động viên, cổ vũ. 

Sau đêm diễn ở sân khấu Trống Đồng, Hồng Loan cùng các nghệ sĩ sẽ bay sang Australia để chuẩn bị cho đêm nhạc diễn ra vào ngày 5/4. 

Con gái NSƯT Vũ Linh khóc nhớ cha ở sân khấu, khán giả thương cảm tặng tiền-2
Khán giả tặng hoa, tiền động viên, ủng hộ con gái NSƯT Vũ Linh.

Trước đó, Hồng Loan cũng thử sức với vai trò diễn viên trong bộ phim điện ảnh Sáng đèn. Cô vào vai một người phụ nữ được ông Cảnh Sơn (nghệ sĩ Chí Tâm đóng) nhận nhầm là con gái. Nhân vật của Hồng Loan xuất hiện không nhiều nhưng khá hài hước, vui vẻ, mang lại tiếng cười cho khán giả cùng các nghệ sĩ khác. Hồng Loan cũng tham gia đóng kịch, phim ngắn, phim truyền hình và MV. 

Cuộc sống của Hồng Loan thay đổi, gặp nhiều khó khăn sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời vào tháng 3/2023. NSƯT Vũ Linh khi mất cũng không để lại di chúc. Còn Hồng Loan dọn về ngôi nhà NSƯT Vũ Linh trước đây từng sống.

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, nội bộ gia đình lục đục do tranh chấp tài sản "ông hoàng cải lương tuồng cổ" để lại. Đơn của nghệ sĩ Hồng Nhung (em gái của Vũ Linh) kiện Hồng Loan (con gái nam nghệ sĩ) đang được Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) thụ lý. Hiện nay vụ án vẫn đang trong quá trình chuẩn bị xét xử.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/con-gai-nsut-vu-linh-khoc-nho-cha-o-san-khau-khan-gia-thuong-cam-tang-tien-ar859289.html

NSƯT Vũ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao