Con gái nuôi Long Nhật sexy bốc lửa dù theo đuổi nhạc bolero

Bên cạnh 4 người con ruột, Long Nhật có một người con nuôi. Song anh khẳng định không có chuyện lạm dụng con nuôi trong showbiz.

Long Nhật là nam ca sĩ sinh năm 1967, nổi tiếng với hàng loạt ca khúc về Huế như Mấy Nhịp Cầu Tre, Tình Huế, Tóc Em Đuôi Gà,… 

Bên cạnh 4 người con ruột, Long Nhật cũng có một người con nuôi. Được biết, cô con gái nuôi sinh năm 1995 của Long Nhật có tên Trúc Chi được đánh giá có vẻ ngoài kiều diễm, xinh đẹp không kém cạnh các hot girl. 

Sự đồng điệu trong tính cách và niềm đam mê nghệ thuật giúp Long Nhật và Trúc Chi trở nên khăng khít hơn. Song anh khẳng định không có chuyện lạm dụng con nuôi trong showbiz.

Con gái nuôi Long Nhật sexy bốc lửa dù theo đuổi nhạc bolero-1

Con gái nuôi Long Nhật sexy bốc lửa dù theo đuổi nhạc bolero-2
Long Nhật bên con gái nuôi Trúc Chi

Tài năng bolero với clip chục triệu view

Con gái nuôi của Long Nhật tên đầy đủ là Đặng Trúc Chi (SN 1995) tại Mỹ Tho. Với ngoại hình xinh xắn cùng giọng ca ngọt ngào, Trúc Chi đã bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 6 tuổi.

Nhưng phải đến khi trở thành con nuôi của Long Nhật, cô mới thực sự có chỗ đứng. Kể từ khi nhận đỡ đầu, Long Nhật luôn hết mình ủng hộ Trúc Chi và thường xuyên đưa cô đi diễn cùng mình từ Nam ra Bắc.

Con gái nuôi Long Nhật sexy bốc lửa dù theo đuổi nhạc bolero-3
Cô nàng được đánh giá có nhan sắc chẳng kém cạnh hot girl

Không tham gia bất kỳ cuộc thi âm nhạc nào nhưng Trúc Chi lại là nữ ca sĩ có sở trường trữ tình bolero được khán giả yêu thích.

Các video thể hiện giọng hát của cô nàng với những ca khúc như Bên Bến Sông Buồn, Luật Đời hay Thương Mãi Một Cuộc Tình... đều thu hút hàng triệu lượt xem. Đặc biệt trong đó, màn trình diễn ca khúc Bên Bến Sông Buồn trong một chương trình âm nhạc đạt đến gần 11 triệu view. 

Con gái nuôi Long Nhật sexy bốc lửa dù theo đuổi nhạc bolero-4
Tiết mục của cô nàng đạt đến gần 11 triệu view

Ngoài đời, Trúc Chi lại có hình ảnh khá bốc lửa và quyến rũ không kém hot girl.  

Bảo vệ Long Nhật trước tin đồn chuyển giới 

Vào năm 2019, trên mạng xã hội bất ngờ rầm rộ hình ảnh Long Nhật xuất hiện trong viện thẩm mỹ và tạo ra một cơn "địa chấn" showbiz rằng nam ca sĩ đang âm thầm "lột xác" chuyển giới. 

Con gái nuôi Long Nhật sexy bốc lửa dù theo đuổi nhạc bolero-5
Hình ảnh do chính Long Nhật đăng tải từng dấy lên nghi vấn chuyển giới. Về sau, Long Nhật từng trần tình hình ảnh anh xuất hiện trong viện thẩm mỹ thực chất là đi làm đẹp da.

Là con nuôi của nghệ sĩ Long Nhật, Trúc Chi phải đối mặt với một số câu hỏi về việc có ái ngại khi ba nuôi thường có lùm xùm về giới tính. Nữ ca sĩ khẳng định, Long Nhật thường không chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân nhưng cô luôn tin tưởng và yêu thương mọi quyết định của ba nuôi. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho biết mối quan hệ của cô và Long Nhật hoàn toàn dựa trên tình cảm. Hơn hết, nam nghệ sĩ đứng ra nhận cô làm con nuôi và cưu mang dìu dắt nên việc giới tính đối với cô không hề quan trọng. 

“Ba nhận tôi là con gái, thì chuyện giới tính của ba đâu phải là điều tôi cần phải quan tâm!”, Trúc Chi nhấn mạnh. 

Con gái nuôi Long Nhật sexy bốc lửa dù theo đuổi nhạc bolero-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-nhi-con-gai-nuoi-long-nhat-phong-phao-sexy-boc-lua-n-283426.html

long nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao