Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Con gái Phi Nhung ôm di ảnh mẹ đi du lịch

Dự định cùng mẹ đi chơi, chụp hình ôm nhau, song giờ đây con gái Phi Nhung chỉ có thể "ôm được hình".

Mới đây, trên trang cá nhân, Wendy Phạm - con ruột Phi Nhung - khoe ảnh chụp cùng di ảnh mẹ ở Seattle, Washington (Mỹ). 

Con gái Phi Nhung ôm di ảnh mẹ đi du lịch-1
Wendy Phạm "check-in" cùng di ảnh mẹ.

Con gái Phi Nhung cho biết, dự định trước đó của cô là cùng mẹ đi tới đây, nắm tay và chụp hình cùng nhau. Song giờ đây Wendy chỉ có thể ôm hình chụp ảnh.

"Lần đầu tiên con đi Seattle, Washington. Con tưởng là khi con đi được là sẽ đi với mẹ, nắm tay của mẹ và chụp hình ôm mẹ. Bây giờ con chỉ ôm được cái hình thôi...", Wendy Phạm nghẹn ngào.

Dòng chia sẻ của Wendy nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Dưới phần bình luận, phần đông khán giả gửi lời động viên con gái cố ca sĩ sớm vượt qua được nỗi mất mát to lớn. 

Con gái Phi Nhung ôm di ảnh mẹ đi du lịch-2

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với Covid-19. Phi Nhung mất, Việt Hương đích thân đưa tro cốt nữ ca sĩ về Mỹ đoàn tụ với con gái.

Ngày 12/10 (theo giờ Mỹ), tang lễ Phi Nhung diễn ra. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến tiễn biệt cố ca sĩ đoạn đường cuối.

Tang lễ hoàn tất, tro cốt cố ca sĩ được con gái đưa về nhà vào ngày 22/10 (giờ Việt Nam).

Quỳ trước bàn thờ mẹ, Wendy nức nở: "Bây giờ mẹ cũng về rồi, sau bao nhiêu năm mẹ cũng được trở về nhà. Con cố gắng đưa mẹ về mà không được, con xin lỗi mẹ.

Con sẽ cố gắng nuôi 2 đứa nhỏ lớn, dạy 2 đứa nhỏ nói tiếng Việt để mẹ nhìn xuống biết 2 đứa nhỏ thương ngoại, nhớ ngoại, và con cũng sẽ kể chuyện về bà ngoại cho chúng nó nghe. Mẹ đừng lo quá, mẹ cứ đi thanh thản, đừng có buồn gì hết".

Được biết, sau khi xả tang, Wendy sẽ đưa tro cốt cố ca sĩ về Việt Nam thăm mọi người trước khi rải xuống biển Hawaii. 

Con gái Phi Nhung ôm di ảnh mẹ đi du lịch-3
Gia đình đưa tro cốt cố ca sĩ từ chùa về nhà.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-phi-nhung-om-di-anh-me-di-du-lich-n-282390.html

Phi Nhung Việt Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19