Con gái Phi Nhung: 'Tụi con và các em chờ mẹ về'

"Mẹ khỏe lại để tranh đẹp với tụi con nhé. Cả nhà ơi tiếp tục cầu nguyện cho mẹ con nhé", con gái Phi Nhung viết.

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 từ tháng 8/2021 và đang nằm điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Sau thời gian lọc máu và thở máy, phía người thân cho biết sức khỏe của giọng ca Áo Xanh đã có những chuyển biến khả quan hơn.

Trong suốt hơn 1 tuần qua, giới nghệ sĩ, khán giả hâm mộ cũng liên tục gửi những lời chúc sức khỏe đến với Phi Nhung. Giọng ca trẻ Thiêng Ngân - con gái nuôi của nữ nghệ sĩ cũng liên tục chia sẻ những thông tin xác thực nhất về tình hình hiện tại của người mẹ nổi tiếng.

Con gái Phi Nhung: Tụi con và các em chờ mẹ về-1

Đặc biệt, cô còn cập nhật loạt hình kỉ niệm của Phi Nhung kèm những lời động viên đầy xúc động. Cụ thể vào cuối tháng 8, Thiêng Ngân đăng tải khoảnh khắc mẹ nuôi tập gym và nhận xét: "Mẹ cười đẹp lắm. Con rất thích nhìn thấy mẹ cười. Cho nên mẹ nhanh khỏe lại nhé.

Cười cho con ngắm nữa. Cố gắng lên nhé mẹ. Con và cả nhà cũng lo và đợi mẹ nè. Cầu mẹ Quan Âm cứu độ cho mẹ con".

Đến đầu tháng 9, giọng ca 10X chia sẻ hình ảnh Phi Nhung từng đi làm từ thiện giữa mùa dịch và viết: "Mẹ ơi mỗi ngày trôi qua con và cả nhà đều cầu nguyện và hy vọng mẹ nhanh khỏe lại. Mẹ sẽ khỏe lại. Tụi con và các em chờ mẹ về. Thương mẹ".

Đến sáng nay (ngày 5/9), Thiêng Ngân nhắn nhủ mẹ nuôi: "Mẹ ơi. Mẹ mau khỏe lại nhé mẹ. Mẹ lúc nào cũng đẹp hết trơn nè. Tụi con trẻ mà không đẹp bằng mẹ luôn. Mẹ khỏe lại để tranh đẹp với tụi con nhé. Cả nhà ơi tiếp tục cầu nguyện cho mẹ con nhé".

Thiêng Ngân sinh năm 2003 trong một gia đình khó khăn. Ngay từ nhỏ, cô đã phải vất vả kiếm sống để phụ giúp người thân.

Năm 2015, Thiêng Ngân gây chú ý khi tham gia cuộc thi ca hát Solo Cùng Bolero, biết được câu chuyện gia cảnh, Phi Nhung đã nhận giọng ca trẻ làm con nuôi.

Con gái Phi Nhung: Tụi con và các em chờ mẹ về-2

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-phi-nhung-tui-con-va-cac-em-cho-me-ve-162210509191000119.htm

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất