Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt

Ái nữ nhà Quách Ngọc Ngoan khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng với vóc dáng phổng phao.

Sau xác nhận có con chung vào giữa năm ngoái, Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan khiến công chúng không khỏi tò mò về nhóc tỳ này. 

Cho tới gần đây, cặp đôi mới cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh ái nữ. Trong những lần hiếm hoi xuất hiện, con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng với vóc dáng phổng phao, cho thấy đang phát triển mạnh về thể chất. 

Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-1
Cách đây vài ngày, Quách Ngọc Ngoan khoe con gái lớn phổng phao.

Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-2
"Ngày nào em cũng xem phim của ba em đóng. Làm giờ đây ba lại phải đi vài phim để phục vụ cho em xem dần", tài tử giới thiệu về sở thích của ái nữ.

Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-3
Lần khác, Quách Ngọc Ngoan đăng ảnh bế con ra phố. Vóc dáng từ phía sau của nhóc tỳ khiến nhiều người thích thú. Cô bé trông bụ bẫm, dễ thương.

Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-4
Mặc dù cởi mở hơn khi đăng ảnh con, song Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan chưa muốn công khai gương mặt.

Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-5
Tiểu công chúa thường được bố mẹ cho ăn diện nữ tính. Phượng Chanel bật mí nhóc tỳ thích nghe tiếng chim chóc trong vườn nhà.

Tháng 7/2020, Quách Ngọc Ngoan hé lộ đã đăng ký kết hôn với Phượng Chanel, bên cạnh đó còn có con gái chung. Lúc này, nhóc tỳ nhà cặp đôi đã được 8 tháng tuổi. Cô bé được bố mẹ đặt cho cái tên khá ấn tượng - Quách Trương Thanh Nhã, tên ở nhà là Sumi.

Cũng theo tài tử tiết lộ, bé gái Sumi có nhiều nét giống bố, giống như anh trai Cà Pháo - con riêng của Quách Ngọc Ngoan và diễn viên Lê Phương.

Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-6Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-7

Quách Ngọc Ngoan công khai tình cảm với Phượng Chanel vào năm 2014, một nữ doanh nhân hơn anh tới 9 tuổi.

Trước đó, cả hai đều từng trải qua đổ vỡ tình cảm. Quách Ngọc Ngoan có cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang với diễn viên Lê Phương, có chung một con trai. Phượng Chanel cũng có 2 con gái riêng trước khi đến với tài tử họ Quách.

Đến nay, Quách Ngọc Ngoan và người tình sinh năm 1977 đã có nhiều năm chung sống, song chưa tổ chức cưới hỏi. Anh cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp với 2 con riêng của Phượng Chanel.

Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-8Con gái Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel cứ xuất hiện là gây sốt-9

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-quach-ngoc-ngoan-phuong-chanel-cu-xuat-hien-la-gay-sot-n-254010.html

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất