Con gái Quyền Linh mừng sinh nhật ba bằng bức thư ngập tràn yêu thương

Mới 14 tuổi, Lọ Lem đã suy nghĩ chín chắn hơn nhiều bạn bè đồng trang lứa. Cô bé gửi lời yêu thương và trân trọng công ơn nuôi dưỡng của đấng sinh thành.

Hôm nay (28/7) là sinh nhật tròn 51 tuổi của MC Quyền Linh. Nam nghệ sĩ không có bất kỳ chia sẻ nào trên trang cá nhân. Người hâm mộ chỉ biết khi bà xã anh - Dạ Thảo - bất ngờ chia sẻ bức thư con gái đầu lòng viết cho cha nhân ngày đặc biệt.

Những lời tâm sự của con gái gửi cha khiến nhiều người "tan chảy".

Con gái Quyền Linh mừng sinh nhật ba bằng bức thư ngập tràn yêu thương-1
Quyền Linh nhận món quà ý nghĩa của con gái lớn trong ngày sinh nhật.

"Gửi người ba yêu quý nhất của con.

Hôm nay là ngày 28/7 là sinh nhật của ba Linh - ngày mà một cậu bé mạnh mẽ, độc lập chào đời. Ngày mà tia nắng sáng nhất đời con chiếu rọi. Nếu ngày này mà không có ba chắc hẳn sẽ không có con của bây giờ", Lọ Lem viết về cha mình với sự tự hào và lòng biết ơn.

Cô bé đồng thời gửi lời xin lỗi vì sự vô tư của mình, thông qua đó bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm lòng vị tha từ người cha đáng kính. 

"Hiện tại thì con đã 14 tuổi là một cô bé sắp đến tuổi trưởng thành, gần phải rời xa vòng tay ấm áp của ba mẹ bước vào xã hội tấp nập, không biết tương lai sẽ ra sao. Thời gian trôi thật nhanh ba ha? Nhanh như một cơn gió thoảng qua. Nhưng đó là lý do mà con đôi khi lỡ làm ba buồn mà không hề biết.

Vì ba luôn nở một nụ cười tỏa sáng như ánh ban mai có thể che khuất được những phiền muộn. Cùng những câu nói hài hước có thể xoá đi giọt nước mắt u sầu trong mọi người. Và quên rằng chính mình cũng cần được giúp đỡ. Có lúc vì áp lực công việc khiến ba nóng giận, mà con không biết rằng ba cần một chút ngọn lửa ấm áp để sưởi ấm chính mình. Con xin lỗi ba nhiều vì sự vô tư của con", Lọ Lem tự trách mình.

Con gái Quyền Linh mừng sinh nhật ba bằng bức thư ngập tràn yêu thương-2
Hình ảnh Lọ Lem xúc động khi viết về người cha đáng kính.

Cô bé 14 tuổi gửi lời yêu thương và lòng biết ơn sâu sắc đến hai đấng sinh thành. Thương ba mẹ vất vả, nữ sinh 10X luôn trăn trở khi nghĩ về tương lai rằng làm thế nào để thành công, bù đắp thanh xuân và quá khứ thiệt thòi cho cha mẹ.

"Trong lòng con ba mẹ luôn tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác. Nhìn ba mẹ vất vả làm việc để lo cho con và gia đình, con thật cảm động, cho nên con vẫn luôn muốn giúp một chút gì đó bớt đi phần gánh nặng trên đôi vai 2 người.

Trong đầu vẫn luôn luôn nghĩ về tương lai làm sao để thành công, để bù đắp lại thanh xuân, quá khứ mà ba mẹ đã vất vả vượt lên. Con hứa với ba mẹ rằng một ngày nào đó không xa con sẽ là niềm tự hào lớn nhất của ba và mẹ", lời nhắn nhủ yêu thương của Lọ Lem.

Đặc biệt sau bức tâm thư của con gái, Quyền Linh chia sẻ xúc động: "Ôi con gái yêu của ba, đọc mà thương đứt ruột. Gửi về con những gì yêu thương nhất, con nhé!".

N. Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-quyen-linh-mung-sinh-nhat-ba-bang-buc-thu-ngap-tran-yeu-thuong-n-230424.html

Quyền Linh

Tin tức mới nhất