Con gái ruột Phi Nhung nghẹn lời khi lần đầu được mẹ công khai sau 20 năm giấu kín

"Tôi đã tốt nghiệp và mẹ nghĩ rằng đây là lúc thích hợp để công bố mọi chuyện về tôi cùng lý do mẹ giữ kín. Tôi hạnh phúc và thấy mạnh mẽ hơn, gần gũi với mẹ hơn".

Là người nổi tiếng nhưng Phi Nhung có cuộc sống kín đáo, kiệm lời mỗi khi chia sẻ chuyện đời tư. Vì lẽ này, bức tâm thư dài lần đầu tiết lộ về cô con gái ruột 20 tuổi mới đây đã thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Nữ ca sĩ cho biết, con gái cô chính là bé gái đóng trong MV
Chiếc áo xanh nổi tiếng cách đây nhiều năm.

"Cả nhà ơi, đây là hình ảnh chị mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Wendy, suốt đời này mẹ mang ơn con đã âm thầm đứng phía sau ủng hộ mẹ, để mẹ có cái tên Phi Nhung ngày hôm nay.

Nếu khán giả yêu mến bài hát 'Chiếc áo xanh' sẽ hiểu bài hát đó tái hiện cuộc đời của Phi Nhung hồi nhỏ qua diễn xuất của chính con gái Phi Nhung",
nữ ca sĩ bật mí.

 


Phi Nhung công khai con gái sau 20 năm giấu kín


Đính kèm lời tâm sự, Phi Nhung công khai khoảnh khắc tình cảm của hai mẹ con. "Giống nhau như hai giọt nước"... là lời nhận xét của nhiều người về ngoại hình "học sinh và phụ huynh" nữ ca sĩ Bông điên điển.

Theo Phi Nhung, để giữ bình yên cho cuộc sống của con nên cô phải giữ bí mật suốt 20 năm qua. Nhưng hôm nay, Phi Nhung quyết định công khai khoe con gái với mọi người, nhất là trong giây phút tự hào khi con gái thông báo thành tích học tập xuất sắc. 

"Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có cuộc sống bình yên, cuộc sống của một người bình thường nên mẹ tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay, mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô thủ khoa của mẹ", Phi Nhung tâm sự.
 


Phi Nhung và con gái từ khi nhỏ tới cho hiện tại


Nói về con gái, Phi Nhung không giấu niềm tự hào: "Con chịu đựng cực khổ xa mẹ, cố gắng học để tặng cho mẹ món quà vô giá trong chính ngày sinh nhật mẹ như con đã hứa. Em bé của 'Chiếc áo xanh' ngày nào bây giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già ... Năm sau con sẽ chính thức lấy được bằng thạc sĩ. Mẹ tin con sẽ là một cô y tá hiền dịu, thông minh để về giúp đỡ người Việt Nam mình".
 


Phi Nhung tự hào về con gái


Phi Nhung cho biết thêm, con gái chính là động lực giúp cô sống tốt và tồn tại gây dựng sự nghiệp đến tận bây giờ: Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn vì con gái đã thấu hiểu, bao dung cho mình. "Bao năm nay mẹ luôn nghĩ về con để sống. Con đã chịu hy sinh xa mẹ, sống một mình tự lập. Một cô bé có tấm lòng nhân hậu, sẵn sàng chia sẻ tình mẹ cho các em mồ côi thiếu may mắn, để các em được gọi một tiếng mẹ và xem là các em của con".


Con gái chính là động lực giúp Phi Nhung sống tốt và tồn tại gây dựng sự nghiệp đến tận bây giờ


Qua đây, Phi Nhung cũng lần đầu tiết lộ với con gái lý do vì sao cô làm mẹ đơn thân thay vì tìm cho mình cuộc sống đôi lứa: "Nhiều lúc con hỏi mẹ sao mẹ không lấy chồng? Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được, mẹ đã dành hết tình cảm cho con và các em của con ở Việt Nam".

 


Phi Nhung lần đầu tiết lộ lí do vì sao quyết định làm mẹ đơn thân
 

Ngay sau sự thật lần đầu tiên mẹ chia sẻ, Wendy bất ngờ. Con gái nữ ca sĩ cho hay, cô vô cùng xúc động khi mẹ công bố thông tin ở thời điểm hiện tại. “Tôi đã tốt nghiệp và mẹ nghĩ rằng đây là lúc thích hợp để công bố mọi chuyện về tôi cùng lý do mẹ giữ kín. Tôi hạnh phúc và thấy mạnh mẽ hơn, gần gũi với mẹ hơn. Hai mẹ con đã cùng trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống suốt những năm qua”, con gái Phi Nhung chia sẻ.

 


Con gái Phi Nhung xúc động khi mẹ công bố thông tin có con ở thời điểm hiện tại

Phi Nhung sinh năm 1972, là ca sĩ hải ngoại, diễn viên người Mỹ gốc Việt. Ngoài nghiệp diễn xuất, Phi Nhung ghi dấu ấn với tâm lòng thiện nguyện. Nữ ca sĩ cũng là người nhận đỡ đầu nuôi 13 em bé mồ côi.

Khá thoải mái công khai về các con nuôi, nhưng chưa bao giờ Phi Nhung tiết lộ con ruột của mình, cho đến hôm nay.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ruot-phi-nhung-nghen-loi-khi-lan-dau-duoc-me-cong-khai-sau-20-nam-giau-kin-n-116691.html

ca sỹ Phi Nhung con gái Phi Nhung Phi Nhung

Tin tức mới nhất