Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Con gái ruột Phi Nhung tiều tụy, mắt sưng húp

Wendy Phạm lộ rõ gương mặt thất thần, tiều tụy, khiến người nhìn không khỏi xót xa.

Mới đây, một người thân của Phi Nhung thông báo lịch trình tưởng nhớ cố ca sĩ ở Mỹ.

Theo người này, sinh thời cố ca sĩ luôn thích cái đẹp. Để chuẩn bị cho lễ thất đầu tiên của Phi Nhung, một người bạn đã thay cho người quá cố "chiếc áo mới" đẹp hơn.

Theo đó, người bạn này đã trang hoàng lại bàn thờ Phi Nhung bằng loạt hoa tươi mới. 

Con gái ruột Phi Nhung tiều tụy, mắt sưng húp-1
Con gái Phi Nhung tiều tụy trông thấy bên bàn thời mẹ.

Chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng con gái Phi Nhung bên nơi thờ cúng, người thân cố ca sĩ thông báo: "Ngày mai là thất đầu tiên của Phi Nhung tại Mỹ, anh chị em muốn thắp cho Nhung nén nhang thì đến Tịnh xá Giác An vào lúc 10h ngày Chủ Nhật".

Tiếc thương cho Phi Nhung, người thân, bạn bè cũng xót xa khi nhìn con gái của cố ca sĩ. Từ một cô gái luôn xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, lạc quan, Wendy Phạm lộ rõ gương mặt thất thần, tiều tụy, sa sút trông thấy sau gần 1 tuần mẹ ra đi. 

Con gái ruột Phi Nhung tiều tụy, mắt sưng húp-2
Con gái Phi Nhung đau đớn trước di ảnh mẹ trong lễ cầu siêu ngày 29/9.

Trưa 28/9, Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa, đau lòng.

Ngoài những nghi lễ ở Việt Nam, con gái ruột cố ca sĩ cũng tổ chức lễ cầu siêu cho mẹ ở Mỹ. Hình ảnh Wendy đau đớn đứng trước di ảnh mẹ tại Tịnh xá Giác An hôm 29/9 từng khiến bao người xót xa. 

Theo tiết lộ của người thân, những ngày qua, Wendy thường đến chùa thắp hương cầu nguyện. Con gái Phi Nhung mong sớm đưa thi hài mẹ về Mỹ để được gặp mặt lần cuối.

Con gái ruột Phi Nhung tiều tụy, mắt sưng húp-3
Con gái Phi Nhung mong được gặp mẹ lần cuối.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ruot-phi-nhung-xuat-hien-tieu-tuy-mat-sung-hup-n-279721.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19