Con gái saxophone Trần Mạnh Tuấn làm rõ tin sai lệch về ba

Dù ở xa nhà nhưng con gái Trần Mạnh Tuấn vẫn khiến nhiều người không khỏi xót xa trước lời tâm sự sau cơn bạo bệnh của ba.

Cách đây ít ngày, thông tin nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bất ngờ bị đột quỵ đã khiến cả showbiz bàng hoàng.

Theo như gia đình tiết lộ, ông được chẩn đoán vỡ mạch máu não nhưng may mắn qua khỏi sau cơn nguy kịch. Bên cạnh đó, vì có nhiều bệnh nền nên tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ luôn được theo dõi sát sao.

Sau khi ba vượt qua cơn bạo bệnh, con gái NS Trần Mạnh Tuấn đã đăng tải tâm thư cảm ơn những người luôn quan tâm đến ba trong suốt thời gian qua dù đang ở nước Mỹ xa xôi.

Ngoài ra, cô bé cũng thay mặt mẹ nói về tình hình hiện tại của nam nghệ sĩ, cho biết bố đã qua cơn nguy kịch và hiện đang được điều trị ở bệnh viện.

Chia sẻ này cũng để đính chính những thông tin sai lệch đang tràn lan trên MXH. Đáng chú ý, ở cuối bài viết, con gái NS Trần Mạnh Tuấn tâm sự vì ở xa nên cô chỉ có thể cầu nguyện cho ba mau chóng hồi phục sức khoẻ.

Con gái saxophone Trần Mạnh Tuấn làm rõ tin sai lệch về ba-1
Toàn bộ bài đăng của con gái NS Trần Mạnh Tuấn sau khi ba qua cơn nguy kịch khiến nhiều người không khỏi xúc động

Nguyên văn chia sẻ của con gái NS Trần Mạnh Tuấn:

"Con xin thay mặt cho ba, mẹ, anh hai và toàn thể gia đình gửi lời cảm ơn đến tất cả những người bạn của gia đình và những người hâm mộ, yêu quý ba con.

Cảm ơn tất cả những lời cầu nguyện, những lời chúc và những lời hỏi thăm, an ủi của mọi người. Cảm ơn tất cả các bác y, y tá và những người đang chăm sóc cho ba con.

Ba Tuấn đã được cấp cứu kịp thời và hiện đang điều trị bệnh ở trong bệnh viện. Ba đã qua được cơn nguy kịch.

Hiện giờ mẹ con là người duy nhất trong gia đình ở bên cạnh bố để chăm sóc và theo dõi cho bố, nên mẹ con không có đủ điều kiện và thời gian để trả lời những tin nhắn và cuộc gọi của mọi người. Mong mọi người hiểu và thông cảm.

Và nhân đây con cũng muốn đính chính là có những bài viết đăng tin sai sự thật. Mọi người chỉ nên đọc tin từ những bài báo chính thống hoặc từ phía gia đình thôi ạ.

Một lần nữa, con cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều. Con ở xa nhà cả một vòng trái đất nên tất cả những gì con làm được là cầu nguyện cho ba thôi".

Con gái Trần Mạnh Tuấn sinh năm 2004, tên thường gọi là An Trần, còn tên đầy đủ là Trần Đàm An Phúc. Cô bé vừa trở lại Hoa Kỳ đầu tháng 8/2021 để tiếp tục theo học tại trường nghệ thuật danh giá Idyll Wild Arts Academy.

Từ nhỏ, cô đã thừa hưởng niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật. Dù mới nhỏ tuổi, song An Trần đã sở hữu bảng thành tích cực khủng mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ.

Nhiều năm qua, hai cha con Trần Mạnh Tuấn khiến nhiều người ghen tỵ vì có mối quan hệ cực thân thiết và luôn song hành cùng nhau trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, từ trong nước đến quốc tế.

Con gái saxophone Trần Mạnh Tuấn làm rõ tin sai lệch về ba-2Con gái saxophone Trần Mạnh Tuấn làm rõ tin sai lệch về ba-3Con gái saxophone Trần Mạnh Tuấn làm rõ tin sai lệch về ba-4
Hai cha con NS Trần Mạnh Tuấn vô cùng thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên nhiều sân khấu lớn nhỏCon gái saxophone Trần Mạnh Tuấn làm rõ tin sai lệch về ba-5
Con gái nam nghệ sĩ cũng có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật

Con gái saxophone Trần Mạnh Tuấn làm rõ tin sai lệch về ba-6
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn từng gây xúc động mạnh khi có màn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến cách đây gần 1 tháng

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-ns-saxophone-tran-manh-tuan-viet-tam-thu-tu-nua-ben-kia-trai-dat-lam-ro-tin-sai-lech-ve-con-dot-quy-cua-ba-220212081860348.htm

Trần Mạnh Tuấn đột quỵ

Tin tức mới nhất