Con gái Shark Bình có hành động tình cảm với Phương Oanh gây chú ý

Con gái Shark Bình mới đây đã có hành động thân thiết với Phương Oanh. Việc này khiến khán giả chú ý.

Shark Bình và Phương Oanh hiện tại đã công khai hoàn toàn chuyện hẹn hò sau khi nam doanh nhân tuyên bố đã ly hôn. Phương Oanh cũng chia sẻ với truyền thông về câu chuyện tình ái gây tranh cãi của mình.

Không chỉ quan tâm đến tình yêu của Phương Oanh và Shark Bình, khán giả còn tò mò về cách ứng xử của con cái nam doanh nhân dành cho nữ diễn viên.

Mới đây, chiều 31/5, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giữa Phương Oanh và Shark Bình đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Họ xuất hiện tại một quán ăn và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Con gái Shark Bình có hành động tình cảm với Phương Oanh gây chú ý-1
Con gái Shark Bình thân thiết với diễn viên Phương Oanh.

Đáng chú ý, ngoài Phương Oanh và Shark Bình còn có hai con của nam doanh nhân đi cùng. Khi bước vào quán ăn này, con gái Shark Bình đã vui vẻ thoải mái chủ động nắm lấy cổ tay Phương Oanh. Qua hành động này của con gái Shark Bình với nữ diễn viên, khán giả có thể thấy cả hai có mối quan hệ thân thiết.

Trước đó, Phương Oanh khẳng định tình cảm dành cho Shark Bình và các con riêng của bạn trai là chân thành. Nữ diễn viên cho biết cô thích chăm sóc Shark Bình và các con riêng của bạn trai. Cô cũng khẳng định bản thân tự tin về tài chính, "vứt đâu cũng sống được".

Con gái Shark Bình có hành động tình cảm với Phương Oanh gây chú ý-2
Phương Oanh khẳng định tình cảm chân thành với Shark Bình và các con của anh.

Sau toàn bộ những sóng gió, Phương Oanh có niềm tin vào tình yêu và những chuyện phía trước. Nữ diễn viên và bạn trai có điểm chung là sống cho hiện tại, không nghĩ quá nhiều vào tương lai.

Cô cũng không biết đời tư có ảnh hưởng nhiều đến công việc hay không vì ngay sau dự án phim Hương Vị Tình Thân, cô cũng chia sẻ với đồng nghiệp muốn nghỉ 2-3 năm để tập trung cho đam mê khác.

Phương Oanh cũng không quá bận tâm đến những tin đồn bị "thất sủng". Cô còn tiết lộ chính trong thời gian khủng hoảng đã được mời làm dự án, tham gia các sự kiện nhưng tinh thần không thoải mái nên không xuất hiện.

Về chuyện đời tư của Shark Bình, Phương Oanh cho hay cô thấy rất nhẹ nhõm sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục ly hôn.

"Bởi trong 'Quyết định công nhận thuận tình ly hôn' của họ có ghi rõ cả hai đã sống ly thân từ 2020 đến nay. Trong khi tôi và anh Bình chỉ quen nhau vào giữa năm 2022. Giống như cái gông mang nỗi oan ức đè nặng trên vai tôi suốt thời gian dài kia đã được tháo gỡ", Phương Oanh nói.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-gai-shark-binh-co-hanh-dong-tinh-cam-voi-phuong-oanh-gay-chu-y-172230602111754413.htm?fbclid=IwAR3ZKq11I4WvtE9YV90Dfl_Q_Rq5Udoh3JJN7wDKfkDTei7rpLIVRHvGu90

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất