Con gái Tăng Chí Vỹ nói gì khi bố cưỡng hôn người mẫu trẻ?

Tăng Bảo Nghi thẳng thắn chia sẻ về hình ảnh nhạy cảm của Tăng Chí Vỹ và người mẫu 26 tuổi.

Ngày 6/10, con gái Tăng Chí Vỹ là Tăng Bảo Nghi xuất hiện trong một sự kiện công khai. Tại đây, Tăng Bảo Nghi đã thoải mái trả lời về bê bối cưỡng hôn của bố thời gian qua.

Khoảng 4 ngày trước, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Tăng Chí Vỹ hôn môi người mẫu trẻ 26 tuổi Lebara. Sự việc diễn ra tại tiệc sinh nhật của nữ người mẫu, Tăng Chí Vỹ tiến tới quàng vai cô, cùng thổi nến và sau đó trực tiếp hôn lên môi.

Con gái Tăng Chí Vỹ nói gì khi bố cưỡng hôn người mẫu trẻ?-1

Đáp trả hành động được cho là quấy rối này, Tăng Chí Vỹ nói rằng không quen thân với người mẫu kia, hành động đó chỉ mang tính xã giao.

Tăng Bảo Nghi cho biết, gia đình cô thường có thói quen gọi điện cho nhau nếu như ai đó gặp phải vấn đề nghiêm trọng.

"Song tôi đã không gọi cho bố sau khi xem video. Chuyện cũng không có gì, không nhất thiết phải liên lạc. Nếu bạn nhìn bức ảnh sẽ cảm thấy nụ hôn kéo dài rất lâu tưởng như 10 phút, nhưng video thực tế chỉ có 0,5 giây mà thôi", Tăng Bảo Nghi nói.

Con gái Tăng Chí Vỹ nói gì khi bố cưỡng hôn người mẫu trẻ?-2
Tăng Chí Vỹ và con gái

Được hỏi tâm trạng của Tăng Chí Vỹ có bị ảnh hưởng bởi điều này không, Tăng Bảo Nghi thẳng thắn nói không biết. Cô cũng chia sẻ không hề quen biết nữ người mẫu trên, dù vậy vẫn thấy cô ấy rất đẹp.

Tăng Bảo Nghi sinh năm 1973, là con gái ông trùm TVB Tăng Chí Vỹ và nữ ca sĩ Vương Mỹ Hoa. Cô là người dẫn chương trình, đồng thời diễn xuất qua nhiều tác phẩm như Danh Dương Hoa Cổ, Đợi Người Một Vạn Năm, Trước Ngày Mai...

Cô từng trải qua nhiều mối tình, song hiện tại vẫn độc thân. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-tang-chi-vy-noi-gi-khi-bo-cuong-hon-nguoi-mau-tre-n-323169.html

Tăng Chí Vỹ tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao