Con gái thản nhiên nhìn bạn trai giết bố đẻ rồi cùng nhau vứt xác

Trong lúc nóng giận, họ Trương đã cầm rìu đánh vào đầu ông Giang khiến ông tử vong tại chỗ, con gái nạn nhân thản nhiên khoanh tay đứng nhìn.

Theo Apple Daily, vào rạng sáng ngày 27/12/2021, ông Giang (59 tuổi, ở thành phố Đài Trung) đang ở nhà thì con gái cùng bạn trai họ Trương đến tìm gặp ông để thương lượng về việc tiếp tục chu cấp tiền đi học nhưng bị ông từ chối. 

Trong lúc nóng giận, họ Trương đã cầm rìu đánh vào đầu ông Giang khiến ông tử vong tại chỗ. Thấy người yêu tấn công bố, cô con gái thản nhiên khoanh tay đứng nhìn. Gây án xong, họ đặt thi thể người đã khuất lên trên đầu xe và chở đi phi tang. 

Ghi nhận của truyền thông địa phương, từ những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, vào sáng sớm ngày 27/12 có hai chiếc xe máy khả nghi từ đi từ trong trường ra rồi di chuyển về phía khu vực đồi núi, trên xe chở theo một người đặt nằm trên yên.

Con gái thản nhiên nhìn bạn trai giết bố đẻ rồi cùng nhau vứt xác-1
Con gái ông Giang bị bắt giữ

Sau khoảng nửa tiếng đi lòng vòng, cặp đôi đã đến khu vực núi Hoàng Trang. Chúng vứt thi thể ông Giang xuống một con mương, dùng túi bạt và chèn đá lên để che xác nhưng vẫn bị phát hiện nhanh chóng vào ngày hôm sau.

Có lẽ vì, thời điểm 2 người chở xác đi vứt vào ban đêm, đường hoang vắng nên không ai phát giác ra. Nhiều lúc thi thể ông Giang còn bị xê dịch, kéo lê hàng trăm mét dưới đất vô cùng thảm thương.

Ngay sau khi người dân phát hiện thi thể của nạn nhân đã trình báo sự việc với cảnh sát địa phương. 

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát đã nhanh chóng điều tra. Lần theo dấu vết, cảnh sát tìm được 1 chiếc xe máy và thi thể ông Giang được đậy tấm vải ngay dưới rãnh nước bên đường.

Con gái thản nhiên nhìn bạn trai giết bố đẻ rồi cùng nhau vứt xác-2
Hiện trường phát hiện thi thể ông Giang

Qua những chứng cứ thu thập được và từ hình ảnh trích xuất camera, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ con gái ông Giang cùng bạn trai.

Ban đầu, cả 2 không chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình, phải đến khi cảnh sát đưa ra chứng cứ và hình ảnh, bọn chúng mới thành thật khai báo.

Khi kiểm tra căn phòng trọ nơi con gái ông Giang và người bạn trai chung sống, cảnh sát cũng tìm được hung khí và quần áo dính máu. 

Theo viện kiểm sát cấp trung thành phố Đài Trung, con gái ông Giang và họ Trương liên quan đến tội giết người, tình tiết nghiêm trọng, có nguy cơ bỏ trốn, nên kiến nghị tòa án phê chuẩn lệnh bắt giữ khẩn cấp.

Con gái thản nhiên nhìn bạn trai giết bố đẻ rồi cùng nhau vứt xác-3
Họ Trương thản nhiên chở thi thể người mất trên đường trong đêm khuya

Sau khi biết tin, gia đình ông Giang vô cùng sốc. Chia sẻ với truyền thông địa phương, người thân của nạn nhân cho biết, từ nhỏ con gái ông Giang sống vốn tiết kiệm, nề nếp và ngoan hiền. Nhưng kể từ khi quen biết Trương khi du học cao học ở Mỹ, cô gái bắt đầu thay đổi, biến chất hoàn toàn.

Trương rủ rê Giang vào lối sống ăn chơi và xúi giục cô bòn rút tiền của gia đình. Kể từ khi không chu cấp cho Giang nữa, cặp đôi trở về nước, thường xuyên đến nơi làm việc của các em và cha làm loạn, buông lời chửi rủa xúc phạm.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-than-nhien-nhin-ban-trai-giet-bo-de-roi-cung-nhau-vut-xac-n-291183.html

Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao