Con gái Thanh Lam bức xúc khi mẹ bị đào bới quá khứ

(2Sao) - Con gái Thanh lam đã có những chia sẻ để bênh vực mẹ mình.

Chia sẻ gay gắt của Thanh Lam để bảo vệ ý kiến của mình và Tùng Dương hướng về Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh sau chương trình X-Factor đang gây xôn xao dư luận đã vướng vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Thậm trí, nhân chuyện này nhiều người đã đào bới quá khứ muốn quên của Thanh Lam lên để nhắc lại.


Trước những lời lẽ thiếu tế nhị nói về mẹ mình, mới đây con gái Thanh Lam - Thiện Thanh đã lên tiếng bênh vực bảo vệ đấng sinh thành. Thiện Thanh cho biết: Các bạn bình luận mất lịch sự, vô văn hóa thì tất nhiên chủ status có quyền xóa và block thẳng tay các bạn, đây là điều dễ hiểu. Còn không nói lý lại được thì tốt nhất là im, chứ sao phải làm trò hèn hạ bới móc quá khứ người ta rồi thóa mạ thế....

Chia sẻ của Thiện Thanh

Sau khi thẳng thắn nói lên ý kiến của mình, con gái Thanh Lam đã khẳng định quyền đứng lên bảo vệ mẹ: "Các bạn đừng dùng những lời lẽ tục tĩu, vô căn cứ, mất lịch sự để nói về mẹ mình như thế. Phận làm con mình có quyền đứng ra để bảo vệ mẹ mình".

Trước nỗi bức xúc của con gái, chồng cũ Thanh lam - nhạc sỹ Quốc Trung đã vào nhắc nhở con: Thôi đừng có dụ ruồi bu đến nữa. Con tránh ra đừng dây vào đấy Thiện Thanh.

Con gái Thanh Lam bên bố Quốc Trung

Mấy ngày qua, cuộc tranh cãi của 4 HLV trong chương trình X-Factor đang gây xôn xao dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh chia sẻ nhẹ nhàng thì Tùng Dương và Thanh Lam lại khá gay gắt. Đỉnh điềm, trên trang cá nhân Tùng Dương và Thanh Lam đã đăng đàn với một bài tâm sự dài nói rõ đầu đuôi câu chuyện bảo vệ ý kiến của mình.

Cận khuôn mặt Thanh Lam lúc bức xúc trên sóng

Chính vì sự thẳng thắn và có phần "phũ miệng' nên chia sẻ của Thanh Lam và Tùng Dương đã vấp phải vô số những ý kiến trái chiều không đồng tình của cư dân mạng. Giữa lúc scandal đang ầm ĩ thì nhiều người đã đào xới lại những scandal trong quá khứ của hai vị HLV. Đặc biệt là scandal "bị đánh ghen" của Thanh Lam xảy ra cách đây nhiều năm trước.


Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất