Con gái Thành Long vui tươi đi du lịch cùng bố mẹ đỡ đầu

(2Sao) - Ngô Trác Lâm vui vẻ ra mặt khi đi với bạn bè.

Trên trang cá nhân ngày 5/4 vừa rồi, Ngô Trác Lâm, con gái Thành Long đã khoe ảnh hạnh phúc bên những người thân. Cô chia sẻ đây là cha mẹ đỡ đầu của mình. Quãng thời gian này cũng là giây phút khiến Trác Lâm cảm thấy hạnh phúc.



Ngô Trác Lâm vui vẻ bên cha mẹ đỡ đầu

Được biết trong lần đi du lịch này, Ngô Trác Lâm không hề mời mẹ đi cùng. Ngô Ỷ Lợi hiện giờ đang bị kiểm soát do điều tra tội danh hành hung con gái ruột. Mối quan hệ của hai mẹ con hiện nay vẫn chưa cải thiện đáng kể.

Trước đó, HK Channel cho hay, khi đón con gái đi học về, Ngô Ỷ Lợi bất ngờ bị hai cảnh sát đưa đi. Cảnh sát nghi ngờ cô đánh đập con gái Ngô Trác Lâm (thường được gọi là Tiểu Long Nữ). Trác Lâm được đưa tới bệnh viện kiểm tra nhưng không bị phát hiện có vết thương, tạm thời cô bé được tổ chức xã hội chăm sóc.


Cảnh sát bắt giữ Ngô Ỷ Lợi sau khi nhận được điện thoại từ nhà trường cô bé. Trác Lâm nói với thầy cô rằng, em bị mẹ đánh. Ngô Ỷ Lợi bị tạm giữ 24 tiếng, sau đó được bảo lãnh chờ điều tra. Cơ quan cảnh sát  cáo buộc cô có liên quan tới tội ngược đãi trẻ em, tàng trữ chất cấm. Trước ngày 11/5, Ngô Ỷ Lợi không được phép thăm con cái, Trác Lâm cũng không được về nhà.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao