Con gái thường hay làm gì khi nhớ người yêu?

Một trong những điều gây tò mò lớn lao nhất đối với cánh con trai chính là: khi nhớ người yêu, các cô gái thường làm gì?

Nỗi nhớ chính là một gia vị đặc trưng của tình yêu. Để mà nói thì không nhớ da diết một người, chứng tỏ bạn chưa biết thế nào là tình yêu đích thực. Thông thường đàn ông rất mạnh bạo và dễ dàng nói ra nỗi nhớ của mình hơn là các cô gái. Bởi vì con gái một phần còn e dè, ngại ngùng, một phần lại muốn "giữ giá" để làm cao.

Vậy thì khi nhớ nhung người yêu, con gái thường làm gì thế nhỉ? Dưới đây là list các hoạt động các cô gái hay làm trong khoảng thời gian nhung nhớ ấy, dành cho những ai đang tò mò muốn biết:

1. Ôm một cái gối và tưởng tượng đó là người yêu

Nghe thì có vẻ trẻ con, nhưng chắc chắn là có đó. Nếu bạn không tin, thử hỏi dò cô gái của bạn mà xem! Đôi khi người ta bị nỗi nhớ nhung làm cho khuất lấp cả lý trí, thì người ta thường chọn cách thỏa hiệp với nỗi nhớ. Và thế là cứ tưởng tượng cảnh người yêu đang ở bên cạnh mình để có thể cảm thấy ấm áp và vui vẻ. Thật ngộ nghĩnh đúng không?

2. Xem những bộ phim lãng mạn và bắt đầu mơ mộng

Có thể ngay sau khi gặp lại bạn, cô ấy sẽ tíu tít khoe với bạn những gì cô ấy vừa xem được. Và tất nhiên rồi, cô ấy sẽ không thể giấu nổi cảm xúc vui mừng rạng rỡ của mình đâu. Trong những thước phim lãng mạn mà cô ấy xem, cô ấy sẽ mường tượng tới cảnh nhân vật nam chính là bạn và nữ chính là cô ấy. Con gái thật thú vị, nhỉ?

Con gái thường hay làm gì khi nhớ người yêu?-1

3. Kiểm tra tài khoản mạng xã hội của người yêu

Chắc chắn đến 100% sẽ có công việc này nhé! Cô ấy đã không được ở bên bạn mà cô ấy lại rảnh rỗi nữa thì cứ xác định là tài khoản mạng xã hội của bạn sẽ bị soi đến từng dấu chấm dấu phẩy. Bạn mà thử thả like hay thả tim vào một cái ảnh của một cô gái khác bất kỳ xem, sẽ có một rắc rối to đấy!

4. Nói về người yêu ở bất kì nơi đâu, với bất kì ai

Tất nhiên khi ấy thì bạn chẳng thế biết được rồi, vì cô ấy có nói với bạn đâu mà là nói với người khác – những người mà cô ấy sẽ gặp đấy. Tuy nhiên, bạn có cảm thấy bạn bị hắt-xì nhiều hơn không? Hay bỗng nhiên bị cắn vào môi, vào lưỡi khi đang ăn chẳng hạn…

5. Dành cả ngày để suy nghĩ về người yêu

Lại nói là không đúng nữa đi. Trong khi con trai có thể dẹp người yêu và chuyện yêu đương sang một bên để chiến game với chiến hữu, thì con gái sẽ luôn để hình bóng các anh ở trong tâm trí cô ấy đấy. Kể cả khi cô ấy đang ngồi buôn điện thoại với cô bạn thân, cô ấy cũng nghĩ về bạn, xem giờ này bạn đang ở đâu, làm gì.

Con gái thường hay làm gì khi nhớ người yêu?-2

6. Đọc đi đọc lại những tin nhắn cũ

Và cứ thể mỉm cười, đúng không nào? Cô ấy có thể lưu giữ tin nhắn của hai người từ thuở mới yêu nhau, hoặc những lần hờn giận. Cô ấy sẽ lôi ra và đọc lại, coi như đếm lại những kỷ niệm hai người từng có với nhau.

Và lúc này thì ôi thôi, nỗi nhớ lại càng tăng lên vùn vụt, rất có thể cô ấy sẽ "alo" gấp cho bạn và khóc nhè bắt đền vì bạn cứ làm cô ấy "bị nhớ" ấy!

7. Bắt đầu mơ về tương lai

Mơ về một chàng trai, một ngôi nhà nhỏ và những đứa trẻ xinh như thiên thần hẳn là điều mà bất cứ cô gái nào khi yêu cũng đều nghĩ tới. Đặc biệt nỗi niềm sẽ càng trở nên mãnh liệt hơn khi mà cô ấy thoáng thấy hình bóng một em bé xinh xắn nào đó lướt qua.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất