Hết chê bai chuyện ăn mặc, con gái Thủy Tiên lại gây sốt khi lý sự với mẹ ngày Valentine

Cho rằng Lễ tình nhân chính là Lễ tình thương, cô bé có vẻ khó chịu khi mẹ không thương mình.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải hình ảnh con gái Bánh Gạo cùng câu chuyện trong ngày Lễ tình nhân. Được biết Bánh Gạo đã nhờ mẹ dạy học. Đáp lại đề nghị của con, giọng ca Nói em nghe mãi mãi là bao xa khẳng định sau khi làm xong công việc sẽ giúp con học bài. 

Hết chê bai chuyện ăn mặc, con gái Thủy Tiên lại gây sốt khi lý sự với mẹ ngày Valentine-1
Hết chê bai chuyện ăn mặc, con gái Thủy Tiên lại gây sốt khi lý sự với mẹ ngày Valentine-2
Thủy Tiên chia sẻ câu chuyện về con gái trong ngày Valentine.

Chưa kịp để mẹ thực hiện, con gái Công Vinh – Thủy Tiên lập tức bác bỏ và nói về ngày “lễ tình thương”. Đồng thời cô bé đưa ra lập luận: “Không phải là ngày công việc, ngày Lễ tình thương thì mình phải thương nhau, nên mẹ phải thương con chứ”.  Trước lý lẽ của con, vợ chồng ca sĩ – cầu thủ chỉ biết bật cười và khẳng định Bánh Gạo là “cô bé giải trí của năm”.

Cụ thể, Thủy Tiên viết:

“Gạo : Mẹ dạy con học bài đi.

Mẹ: 2 phút nha, mẹ gửi nốt email công việc này.

Gạo: Mẹ... Con hông chịu... Mẹ có biết hôm nay là ngày gì không? Hôm nay là ngày Lễ tình thương đó mẹ có hiểu không? không phải là ngày công việc, ngày Lễ tình thương thì mình phải thương nhau, nên mẹ phải thương con chứ.

Trời ơi hai vợ chồng cười muốn xỉu vì không hiểu nó nghĩ đâu ra chữ ‘Lễ tình thương’. Cô bé giải trí của năm đây rồi”. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của bà xã Công Vinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Phần lớn người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước vẻ lém lỉnh, thông minh của Bánh Gạo. 

Hết chê bai chuyện ăn mặc, con gái Thủy Tiên lại gây sốt khi lý sự với mẹ ngày Valentine-3

Trước đó, con gái Thủy Tiên nhiều lần khiến mẹ... sững sờ vì những màn "cà khịa", như việc quả quyết nói mẹ tuổi Cọp dù nữ ca sĩ đính chính rằng mình tuổi Trâu.

Hay cách đây vài ngày, Bánh Gạo cũng thẳng thừng chê bai mẹ mặc đồ “chẳng ra làm sao” khi Thủy Tiên diện sơ mi trắng, quần short đen và giày Gucci sành điệu. Thậm chí cô bé chê bai mẹ ăn mặc trẻ trâu, cảnh báo ra đường người ta cười.

"Mẹ: Con chụp giùm mẹ tấm hình coi Gạo.

Gạo: (vừa chụp vừa lầm bầm) Mẹ... Con xin mẹ đừng mặc bộ này, mẹ mặc bộ khác đi... Con xin mẹ luôn ớ!

Mẹ: Ủa bộ này okay mà, lịch sự, thoải mái, có hở hang gì đâu con?

Gạo: Hông... Mặc bộ này nhìn mẹ trẻ trâu lắm. Đồ này dành cho người nhỏ mặc, mẹ người lớn không được mặc..., không người ta cười mẹ đó.

Ủa tức quá! Nhìn tướng nó ngồi mà cũng thấy khịa khịa sao là sao ta?... Ứa gan", Thủy Tiên đăng tải.  

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-thuy-tien-gay-sot-khi-ly-le-voi-me-ngay-valentine-n-211413.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất