Con gái tiết lộ tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Giang Còi

Giang Còi đã ổn hơn so với ngày đầu vào viện, tuy nhiên danh hài vẫn thổ tả ra máu, sức khỏe yếu.

Chiều 5/5, diễn viên Trà My bất ngờ tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Giang Còi. Theo chia sẻ, Giang Còi nhập viện nhiều ngày nay vì thổ tả ra máu, sức khỏe chuyển biến xấu đi rất nhiều. 

Con gái tiết lộ tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Giang Còi-1
Nghệ sĩ Giang Còi nhập viện vì sức khỏe chuyển biến xấu.

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi nhập viện nhận được sự quan tâm từ dư luận. Chia sẻ với 2Sao.vn, con gái nghệ sĩ Giang Còi - Ngọc Anh - cho biết, hiện sức khỏe của nam nghệ sĩ đã ổn hơn so với ngày đầu vào viện. Tuy nhiên, bố cô vẫn thổ tả ra máu, sức khỏe yếu. 

"Ba đang đi trên đường thì bị tụt huyết áp, nôn ra máu rất nhiều. Đến hôm nay, sức khỏe của ba có đỡ hơn chút ít, tỉnh táo hơn và có thể nói chuyện được với mọi người. Tuy nhiên ba gần như không ăn uống được gì vì họng đau, rất khó nuốt.

Trước đó, khi ba phát hiện ung thư hạ họng, bác sĩ có đưa ra phương án điều trị nhưng ba không theo, mà chỉ uống thuốc chữa ngoài, một phần vì kinh tế hạn hẹp", con gái Giang Còi chia sẻ. 

Con gái nam nghệ sĩ cũng cho biết, những ngày qua anh em cô thay phiên nhau chăm sóc bố. Song vì tình hình dịch bệnh căng thẳng và theo yêu cầu của bệnh viện, Ngọc Anh quyết định ở lại viện vừa học online vừa chăm đấng sinh thành.

"Vì dịch bệnh nên bệnh viện chỉ cho phép 1 người thân ở lại chăm sóc, nên tôi nhận trách nhiệm ở lại chăm ba, còn các anh thì chạy đi chạy lại vòng ngoài. Tôi là người gần gũi nhất với ba nên hiểu ba cần gì và chăm sóc thế nào hợp ý của ba.

Cũng may có sự giúp đỡ của cô Trà My, dù không thể vào viện nhưng cô rất quan tâm và lo lắng cho tình hình sức khỏe của ba. Chỉ cần lâu lâu không trả lời là cô sốt sắng, lo lắng", Ngọc Anh tâm sự. 

Con gái tiết lộ tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Giang Còi-2
Con gái nghệ sĩ Giang Còi.

Về chi phí điều trị, Ngọc Anh cho biết, mỗi lần đóng viện phí lên tới vài chục triệu đồng. Thời gian nằm viện điều trị còn dài, kinh tế lại khó khăn nên phía gia đình phải nhờ tới sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người.

Tuy nhiên, điều này cũng gây ra thắc mắc trong dư luận. Nhiều người cho rằng Giang Còi có cơ ngơi rộng nghìn mét vuông ở ngoại ô, tại sao không bán khu đất đó để lấy tiền trang trải viện phí. 

Nói về điều này, con gái Giang còi cho biết, mảnh đất gia đình đang sinh sống là đất ruộng, không có sổ đỏ nên khó mà bán được.

"Khu nhà vườn đó chính xác là mảnh đất ruộng, không có sổ đỏ nên không bán được chứ không phải là không muốn bán. Ba bị bệnh, ai cũng lo lắng nhưng hoàn cảnh gia đình thực sự khó khăn nên buộc phải kêu gọi mọi người giúp đỡ", Ngọc Anh giãi bày. 

Con gái tiết lộ tình trạng hiện tại của nghệ sĩ Giang Còi-3
Cơ ngơi nghìn mét vuông ở ngoại ô của nghệ sĩ Giang Còi khó bán được.

Giang Còi có dấu hiệu mất tiếng khoảng 1 một tháng trước khi nhập viện hôm 13/1/2021. Danh hài được bác sĩ chẩn đoán bị liệt một dây thanh quản và có khối u ở họng, khuyên đến cơ sở chuyên khoa về ung bướu để làm các xét nghiệm.

Sau đó, Giang Còi được điều trị tại một bệnh viện ung bướu ở Hà Nội. Sau thời gian chờ kết quả sinh thiết, nam nghệ sĩ được thông báo bị ung thư hạ họng giai đoạn 3, đã di căn.

Vài ngày trước, Giang Còi phải nhập viện vì thổ tả ra máu quá nhiều. Để có thêm kinh phí điều trị cho Giang Còi, nghệ sĩ Trà My quyết định đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ các doanh nghiệp, bạn bè, khán giả yêu mến danh hài.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-cua-nghe-si-giang-coi-n-260658.html

Nghệ sĩ Giang Còi ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao