Con gái ủng hộ Cát Tường cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ

Chia sẻ của Cát Tường về cuộc trò chuyện với con gái mới đây thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, Cát Tường đăng đàn chia sẻ tâm trạng sau ngày Gia đình Việt Nam. Nữ MC cho biết, từ hôm qua tới giờ thấy mọi người liên tục đăng ảnh gia đình lên Facebook, cô không khỏi buồn bã.

Con gái ủng hộ Cát Tường cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ-1
MC Cát Tường.

Trước tâm sự của mẹ, con gái đã khuyên nữ MC vui chơi thoải mái, miễn đừng làm gì ảnh hưởng tới sức khỏe... Thậm chí, ái nữ nhà Cát Tường sẵn sàng đón nhận việc mẹ cặp kè trai trẻ.

"Hôm qua giờ tôi buồn, vì lên Facebook toàn thấy đăng hình gia đình, gia đình tôi ít người quá nhỉ? Con bé này nói với tôi:

- Mẹ chơi thoải mái đi mẹ, con ủng hộ hết mình.

- Mẹ đừng làm gì hết ảnh hưởng đến sức khỏe đó, với tuổi của mẹ là mẹ đẹp lắm rồi, trong mắt con mẹ đẹp.

- Mấy năm trước con sốc chứ giờ con đã chuẩn bị tâm lý hết rồi. Giờ mà báo có đăng mẹ cặp kè trai trẻ thì cũng thường thôi. Trẻ nhiêu cũng được, vui đi mẹ (nhớ lớn hơn con tí nha)", Cát Tường kể.

Con gái ủng hộ Cát Tường cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ-2
Nữ MC khoe ảnh trò chuyện vui với con gái.

Tuy nhiên, con gái lại không cho nữ MC sinh thêm em bé, và tuyên bố... bỏ nhà đi bụi nếu tình huống đó xảy ra. Bởi theo con gái "bà mối", dù mẹ có đẻ con cho người tình thì cũng sẽ bị bỏ.

"Mà mẹ không được đẻ nữa nha. Con nói trước, mẹ lấy ai cũng được, mà mẹ đẻ nữa là con bỏ nhà đi bụi, vì... 

Nó thuyết giảng cho tôi 1 tiếng những lý do tôi không được đẻ. Nó chốt mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi. Ơ, rồi tôi biết phải làm sao?", Cát Tường cảm thấy hoang mang.

Con gái ủng hộ Cát Tường cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ-3
Nguyên văn chia sẻ của MC Cát Tường.

Cát Tường sinh năm 1977, là một diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng. Có sự nghiệp thành công, song Cát Tường lại khá lận đận tình duyên. 

Được biết, nữ MC từng có cuộc hôn nhân "chớp nhoáng" với người đàn ông Việt kiều vào năm 2001. Nguyễn Cát Tường An hiện 20 tuổi, là "trái ngọt" của Cát Tường và người chồng cũ.

Theo Cát Tường, sau khi vừa sinh con gái đầu lòng, chồng cô đã ngoại tình. Chính vì thế, nữ MC quyết định chấm dứt hôn nhân, chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Sau cuộc hôn nhân đầu và trải qua vài mối tình, "bà mối" Bạn Muốn Hẹn Hò hiện vẫn lẻ bóng ở tuổi ngoại tứ tuần.

Con gái ủng hộ Cát Tường cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ-4Con gái ủng hộ Cát Tường cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ-5Con gái ủng hộ Cát Tường cặp trai trẻ nhưng không cho đẻ-6
Vẻ ngoài xinh xắn của ái nữ nhà Cát Tường.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ung-ho-cat-tuong-cap-trai-tre-nhung-khong-cho-de-n-311570.html

Cát Tường

Tin tức mới nhất