Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột

Gương mặt dễ thương của ái nữ nhà Phạm Quỳnh Anh nhận được nhiều sự khen ngợi.

Sáng 7/10, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái thứ 3 - bé Zoey. Trong ảnh, ái nữ được mẹ massage thư giãn, chơi cùng. 

"Em và bình sữa di động của em. Chào buổi sáng cả nhà. Nhìn mặt là biết đứa nào thiếu ngủ, đứa nào ngủ đẫy", nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ.

Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-1Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-2Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-3
Gương mặt con gái Phạm Quỳnh Anh.

Khen ái nữ nhà Phạm Quỳnh Anh dễ thương, cư dân mạng cũng nhận xét bé có nhiều nét giống mẹ.

Chia sẻ về biểu cảm của con gái, bà mẹ 3 con dí dỏm: "Bàn massage là nơi em yêu thích nhất, bởi vì nó phê lắm cô chú ạ".

Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-4Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-5Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-6Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-7
Cư dân mạng nhận xét ái nữ thứ 3 giống Phạm Quỳnh Anh.

Giữa tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3.

Cho tới 20/7, nữ ca sĩ công khai đã hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn. Theo bà mẹ 3 con, bé Zoey chào đời vào ngày 18/7, nặng 3,135 kg.

Từng mở lòng chia sẻ về người tình hiện tại, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-8Con gái út của Phạm Quỳnh Anh giống mẹ như lột-9
Hình ảnh hiếm hoi về bạn trai bí ẩn của Phạm Quỳnh Anh.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ut-cua-pham-quynh-anh-giong-me-nhu-lot-n-323172.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất