Điểm học tập chót vót của con gái Vân Quang Long sau cú sốc tâm lý

Từng bị suy sụp tinh thần sau khi bố mất, nhưng Trác Kỳ đã nhanh chóng lấy lại phong độ học tập, khiến ai nấy tự hào.

Mới đây, vợ đầu của cố ca sĩ Vân Quang Long - Ái Vân - có dòng chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, Ái Vân gửi lời chúc mừng sinh nhật tới con gái - bé Lê Trác Kỳ, đồng thời bày tỏ sự hào về thành tích học tập của ái nữ.

Ngoài phần thưởng theo nguyện vọng của con gái, Ái Vân còn tặng thêm hàng loạt món quà giá trị như máy chụp ảnh, laptop, máy tính bảng vì sự cố gắng của con.

"Chúc con gái của mẹ tuổi mới vui vẻ, sẽ luôn học thật giỏi vậy nha con. Phần thưởng như đã hứa cuối năm con được trên 9.0 thì mẹ cho con học thêm môn mới con yêu thích. Kết quả con đạt 9,6, ngoài mong đợi của mẹ về 2 chị em con.

Ngoài gia đình thì đâu đó xung quanh các con luôn có những tình yêu thương và những lời cầu chúc cho 2 con. Đó đã là niềm hạnh phúc và may mắn của các con, nên phải cố gắng nên người 2 con nhé", Ái Vân bày tỏ.

Điểm học tập chót vót của con gái Vân Quang Long sau cú sốc tâm lý-1
Con đầu lòng của Vân Quang Long - bé Lê Trác Kỳ - vừa bước sang tuổi 14.

Điểm học tập chót vót của con gái Vân Quang Long sau cú sốc tâm lý-2
Mẹ dành tặng Trác Kỳ nhiều món quà giá trị vì thành tích học tập ngoài mong đợi.

Bài đăng của Ái Vân khiến nhiều người thích thú, đa số tỏ ra ngưỡng mộ, dành lời khen cho cô bé. Qua đó có thể thấy, dù từng bị suy sụp sau khi bố mất, nhưng Trác Kỳ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần học tập, khiến mẹ và nhiều người bạn của bố tự hào.

Bên cạnh đó, một số bạn bè thân thiết của Vân Quang Long - Ái Vân không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Trác Kỳ.

Cựu mẫu Kim Cương - bà xã Ưng Hoàng Phúc - bày tỏ: "Chúc con gái sinh nhật vui vẻ, tuổi mới luôn ngoan ngoãn, học giỏi nhé con". Ca sĩ Lâm Vũ nhắn nhủ: "Chúc con gái vui vẻ bình an, hạnh phúc trong tuổi mới".

Điểm học tập chót vót của con gái Vân Quang Long sau cú sốc tâm lý-3
Bạn bè Vân Quang Long gửi lời chúc tới bé Trác Kỳ.

Bé Lê Trác Kỳ sinh năm 2007, là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của ca sĩ Vân Quang Long và vợ đầu Ái Vân. Ngoài ra, cặp đôi còn có với nhau một bé trai tên Lê Trác Hy, sinh năm 2012.

Trước đó, Trác Kỳ từng có thời gian từng bị bạn bè tẩy chay, xa lánh vì những lời đồn thất thiệt sau khi bố qua đời. Thậm chí, cô bé từng khóc nức nở xin mẹ cho nghỉ học vì không chịu nổi áp lực ở trường.

Theo Ái Vân, một số thông tin không rõ ràng, sai sự thật được các Youtuber đăng tải khiến nhiều bạn bè có cái nhìn không tốt về cô bé. 

Trước tâm lý bất ổn của con gái, Ái Vân đã nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để điều tra những đối tượng lan truyền thông tin sai sự thật về gia đình cô.

Điểm học tập chót vót của con gái Vân Quang Long sau cú sốc tâm lý-4
Vân Quang Long bên vợ đầu Ái Vân và 2 con.

Điểm học tập chót vót của con gái Vân Quang Long sau cú sốc tâm lý-5
Ái Vân bên các con.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-van-quang-long-hoc-gioi-ngoai-mong-doi-n-264632.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất