Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?

Con gái Vũ Thu Phương, Kim Bee gây thương nhớ với khán giả bởi gương mặt xinh đẹp như thiên thần cùng vóc dáng nóng bỏng ngọt ngào. Ở tuổi 18, Kim Bee hiện sinh sống và học tập ở nước ngoài.

Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-1
Con gái Vũ Thu Phương, Kim Bee sinh năm 2005 sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Dù không phải là con ruột của người mẹ siêu mẫu nhưng sắc vóc Kim Bee không thua kém gì các fashionista.
Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-2
Mặc dù là mẹ kế con chồng nhưng mối quan hệ của Kimbee và Vũ Thu Phương lại cực kỳ thân thiết. Người đẹp từng chia sẻ: "Tôi chăm sóc Kim Ngọc từ nhỏ, mớm từng thìa cơm cho con ăn thời điểm mới kết hôn cùng ông xã. Do đó, con gái tới tuổi trưởng thành vẫn luôn gần gũi, thường xuyên tâm sự với mẹ chuyện học hành, tình cảm. Khi Ngọc có những rung động đầu đời, con cũng tâm sự với tôi trước khi kể cho bố nghe. Là chị lớn trong nhà, Ngọc rất có trách nhiệm với gia đình, giúp mẹ chăm sóc các em, quán xuyến việc nhà".
Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-3Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-4
Ở tuổi 18, Kimbee gây ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo và xinh đẹp. Cô nàng cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang thời thượng và trẻ trung. Do có mẹ Vũ Thu Phương làm trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp nên Kimbee cũng được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ.
Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-5
Con gái Vũ Thu Phương đang du học tại trường Đại học Nghệ thuật Luân Đôn.
Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-6
Vì có ảnh hưởng từ mẹ kế siêu mẫu nên Kim Bee giữ gìn vóc dáng không kém siêu mẫu.
Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-7
Ngoài đời, cô gái 18 tuổi có vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.
Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-8
Con gái Vũ Thu Phương khiến mọi người xuýt xoa với body thon thả và nóng bỏng dù mới chỉ ở tuổi 18. Những tấm ảnh Kimbee diện bikini trên trang cá nhân nhận được lượt tương tác khủng.
Con gái Vũ Thu Phương: Nhan sắc tuổi 18 như thế nào mà khán giả khen nức nở?-9
Kimbee đang sở hữu Instagram với 126.000 người theo dõi. Kimbee thường xuyên cập nhật về cuộc sống của mình với mọi người. Cô nàng cũng nhận được lượng tương tác tốt nhờ phong cách trẻ trung và đẹp mắt. Ngoài ra cô bé cũng có niềm đam mê đặc biệt với hội hoạ.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-gai-vu-thu-phuong-nhan-sac-tuoi-18-nhu-the-nao-ma-khan-gia-khen-nuc-no-172231129154500507.htm

Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao