Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady

Con gái lớn của Vương Phi tên Đậu Tĩnh Đồng, từng nổi tiếng với vẻ ngoài đậm chất tomboy.

Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady-1

Mới đây, Đậu Tĩnh Đồng đã có mặt tại Paris (Pháp) để tham gia sự kiện Tuần lễ thời trang. Ngôi sao 25 tuổi đầy cá tính và thời thượng với mái tóc búi cao cùng áo khoác da khoét sâu, khoe vóc dáng gợi cảm.

Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady-2

Trước đây, Đậu Tĩnh Đồng thường gây chú ý với tạo hình tomboy nổi loạn, thậm chí cạo đầu, thì hiện tại nữ ca sĩ có sự lột xác về ngoại hình. Nhiều khán giả nhận xét tạo hình này của Đậu Tĩnh Đồng khiến cô toát lên khí chất giống mẹ ruột Vương Phi. 

Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady-3

Đậu Tĩnh Đồng sinh ngày 3/1/1997, tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cha cô là Đậu Duy - ca sĩ hát chính và sáng tác ca khúc trong nhóm nhạc Black Panther, mẹ là "Thiên Hậu" Vương Phi. Ngay từ nhỏ, cô đã thể hiện được năng khiếu và niềm đam mê với âm nhạc.

Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady-4

Tuy nhiên, cũng chính bởi âm nhạc mà Đậu Tĩnh Đồng bỏ bê việc học văn hóa khiến thành tích của cô rất kém. Năm lên 14 tuổi, cô nhất quyết xin cha mẹ cho mình nghỉ học và sang Mỹ theo học chuyên ngành âm nhạc tại một trường nghệ thuật có tiếng. 

Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady-5

Trở về nước, Đậu Tĩnh Đồng tích cực hoạt động âm nhạc và cho ra mắt nhiều ca khúc như With You On The Beach, Blue Flamingo, My Days, July, Blooming. Trong nhiều buổi biểu diễn của cô, cha dượng Lý Á Bằng và em gái Lý Yên có mặt dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ tinh thần.

Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady-6

Đậu Tĩnh Đồng công khai là người đồng tính. Cô từng có vài người bạn gái song mối tình đáng chú ý nhất lại là với nữ diễn viên Châu Tấn.

Dù chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm, song Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn có khoảng thời gian luôn bên nhau như hình với bóng.

Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady-7

Đậu Tĩnh Đồng từng nói: "Tôi thích chơi với những người hơn tuổi mình, cảm giác rất vui vẻ. Bản thân tôi cũng có thể học được nhiều điều từ các tiền bối".

Con gái Vương Phi thay đổi chóng mặt: Xưa tomboy, giờ sexy lady-8

Hiện tại, Đậu Tĩnh Đồng không còn nổi loạn như xưa. Cô vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật với sự giúp đỡ của Vương Phi. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-vuong-phi-thay-doi-chong-mat-xua-tomboy-gio-sexy-lady-n-324654.html

Sao Hoa Ngữ Đậu Tĩnh Đồng Vương Phi Châu Tấn

Tin tức mới nhất