Con gái Vương Phi xóa hết ảnh sau khi bị chỉ trích khoe của quá lố

Lý Yên đã xóa hết ảnh trên instagram cá nhân sau khi bị cư dân mạng chỉ trích thường xuyên khoe khoang sự giàu có.

Sáng 7/11, trang tin giải trí Sina đưa tin Lý Yên - con gái "Thiên hậu" Vương Phi đã xóa hết toàn bộ ảnh trên instagram cá nhân, đồng thời thay đổi dòng chữ trên lời giới thiệu thành: "Hãy bỏ hết thành kiến trước khi vào đây".

Được biết trước đó, Lý Yên đã đăng tải hình ảnh đi chơi cùng bạn bè lên instagram, tuy nhiên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích việc cô bé 14 tuổi thường xuyên khoe khoang sự giàu có, dùng đồ hiệu đắt tiền.

Con gái Vương Phi xóa hết ảnh sau khi bị chỉ trích khoe của quá lố-1
Lý Yên xóa hết ảnh trên trang cá nhân

Lý Yên sinh ra trong gia đình giàu có với bố mẹ là hai ngôi sao nổi tiếng Vương Phi và Lý Á Bằng. Vì sinh ra bị dị tật hở hàm ếch, Lý Yên càng được bố mẹ chăm sóc cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với truyền thông.

Phải đến vài năm trở lại đây, Lý Yên mới dạn dĩ xuất hiện trước công chúng sau khi trải qua nhiều lần phẫu thuật. Có cuộc sống sang chảnh, giàu có, Lý Yên được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang tuổi teen".

Con gái Vương Phi xóa hết ảnh sau khi bị chỉ trích khoe của quá lố-2

Không lâu trước đây, nàng tiểu thư cũng chịu nhiều điều tiếng vì lối sống xa xỉ. Trước đó cô thông tin, Vương Phi mạnh tay chi trả 100.000 NDT (hơn 300 triệu đồng) cho con gái mua sắm trong vòng hai giờ đồng hồ. 

Con gái Vương Phi xóa hết ảnh sau khi bị chỉ trích khoe của quá lố-3
Vương Phi cùng con gái 


Con gái Vương Phi xóa hết ảnh sau khi bị chỉ trích khoe của quá lố-4
Lý Yên nữ tính hơn khi bước sang tuổi 14

Hiện tại, Lý Yên đang theo học tại một trường tư thục nổi tiếng tại Thụy Sĩ. Được biết ngôi trường này chỉ dành cho con nhà giàu với mức học phí lên tới 820.000 NDT một năm (tương đương hơn 2,7 tỷ đồng). 

Có nhiều tin đồn về việc Lý Yên thường xuyên ăn chơi tiệc tùng, không chịu học hành, cô đã đáp trả phủ nhận gay gắt. Con gái Vương Phi cũng thẳng thắn bày tỏ không muốn nhận được sự chú ý, hi vọng cư dân mạng cho cô không gian riêng tư.

Con gái Vương Phi xóa hết ảnh sau khi bị chỉ trích khoe của quá lố-5

Con gái Vương Phi xóa hết ảnh sau khi bị chỉ trích khoe của quá lố-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-vuong-phi-xoa-het-anh-sau-khi-bi-chi-trich-khoe-cua-n-241375.html

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất