Con gái xinh đẹp, học ngành Hàng không của Á hậu Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, 'lột xác' ở tuổi 18

Dù Khánh Ngân sở hữu ngoại hình, chiều cao nổi bật nhưng Trịnh Kim Chi không muốn con gái theo đuổi công việc nghệ thuật.

Trong dịp Giỗ tổ ngành sân khấu vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi với vai trò Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM đã đại diện tổ chức dâng hương tại 3 địa điểm. Mặc dù bận rộn nhưng cô đều chuẩn bị chu đáo, chỉn chu tất cả công việc.

Trong những hình ảnh lễ cúng tổ được chia sẻ, con gái đầu của NSƯT Trịnh Kim Chi – Khánh Ngân - hiếm hoi chụp ảnh cùng mẹ, nhận được sự quan tâm của khán giả. Cô bé thừa hưởng ngoại hình từ người mẹ Á hậu nhưng nữ nghệ sĩ nói không muốn con gia nhập showbiz.

Con gái xinh đẹp, học ngành Hàng không của Á hậu Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, lột xác ở tuổi 18-1

Con gái xinh đẹp, học ngành Hàng không của Á hậu Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, lột xác ở tuổi 18-2
Hình ảnh Trịnh Kim Chi bên con gái Khánh Ngân tại lễ Giỗ tổ nhận được sự quan tâm của khán giả.

“Lúc nhỏ, Khánh Ngân cũng bộc lộ một số năng khiếu nghệ thuật và được ngỏ lời mời đóng phim nhưng vợ chồng tôi không muốn con gái đi theo con đường này. Thú thật, tôi làm nghề gần 30 năm nên biết tính chất công việc ra sao, vất vả thế nào. Chưa kể nghề diễn viên có sự đào thải rất lớn, tuổi nghề cũng không cao. Tuy nhiên, tương lai, nếu con gái đam mê và mong muốn theo đuổi diễn xuất thì gia đình vẫn chấp nhận”, Trịnh Kim Chi nói với chúng tôi.

Theo Trịnh Kim Chi, so với em út thì Khánh Ngân có phần kín tiếng, ngại xuất hiện cùng mẹ trước đám đông. Ngày nhỏ, Khánh Ngân có thân hình mũm mĩm, làn da ngăm khỏe khoắn. Ngoại hình của con gái Trịnh Kim Chi thay đổi khi bước vào tuổi dậy thì, đặc biệt là chiều cao - khi tròn 18 tuổi, cô bé đã cao 1m72. Hiện tại, Khánh Ngân đã 21 tuổi, là sinh viên ngành hàng không của một trường đại học quốc tế tại TP.HCM.

Con gái xinh đẹp, học ngành Hàng không của Á hậu Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, lột xác ở tuổi 18-3

Con gái xinh đẹp, học ngành Hàng không của Á hậu Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, lột xác ở tuổi 18-4

Con gái xinh đẹp, học ngành Hàng không của Á hậu Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, lột xác ở tuổi 18-5
Khánh Ngân sở hữu nhan sắc giống mẹ cùng chiều cao nổi bật.

Nói về con gái lớn, nghệ sĩ sinh năm 1971 không giấu sự tự hào, cô khen Khánh Ngân có tính cách hiền lành, lạc quan nhưng suy nghĩ chín chắn và chững chạc. Trịnh Kim Chi thường xuyên tâm sự với con như hai người bạn nên Khánh Ngân cũng khá thoải mái chia sẻ với mẹ những câu chuyện riêng của mình và được ảnh hưởng bởi nếp sống của mẹ.

Trịnh Kim Chi cho biết, Khánh Ngân thích ăn mặc giản dị, hướng đến sự trẻ trung và nữ tính. Là chị cả trong nhà, Khánh Ngân luôn dịu dàng với em gái kém 12 tuổi. Cô bé cũng hiếm khi sử dụng mạng xã hội như những bạn bè đồng trang lứa.

Vào năm 20 tuổi, Khánh Ngân từng gây chú ý khi được bố mẹ tặng một chiếc xe hơi đắt tiền, nhân dịp cô đỗ đại học. Nhiều ý kiến cho rằng, Khánh Ngân còn quá trẻ để sở hữu tài sản có giá trị như vậy. Về điều này, Trịnh Kim Chi nói phần thưởng nhằm khích lệ con gái cố gắng học tập và chủ động lo cho bản thân trong cuộc sống.

“Tôi luôn dạy các con rằng, bản thân không được ỷ lại bất cứ điều gì mà phải luôn cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống, học tập. Tôi vui và thấy yên tâm vì con hiểu chuyện, sống rất giản dị, không đua đòi”, cô trải lòng với chúng tôi.

Con gái xinh đẹp, học ngành Hàng không của Á hậu Trịnh Kim Chi dậy thì thành công, lột xác ở tuổi 18-6
Vợ chồng Trịnh Kim Chi tặng xe hơi cho Khánh Ngân.

Khi còn học phổ thông, Khánh Ngân từng được đại diện đi thi Olympic môn văn khu vực các tỉnh phía Nam. Sau hoàn thành việc học ngành Hàng không, Khánh Ngân sẽ tiếp tục du học ngành Quản trị kinh doanh để nối nghiệp của bố.

Trịnh Kim Chi sinh năm 1971, từng đoạt giải Á hậu Việt Nam năm 1994. Diễn viên được biết đến tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình như Chạm vào quá khứ, Đam mê nghiệt ngã, Khúc tương tư, Chuyện tình bà nội trợ…. Ngoài đóng phim, cô còn ngồi ghế giám khảo nhiều cuộc thi, làm “bà bầu” sân khấu kịch… Năm 2015, cô được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-xinh-ep-hoc-nganh-hang-khong-cua-a-hau-trinh-kim-chi-day-thi-thanh-cong-34-lot-xac-34-o-tuoi-18-a391881.html

Trịnh Kim Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao