Con gái xuất hiện cùng Angelina Jolie sau khi bỏ họ Brad Pitt

Sau khi quyết định loại bỏ họ của Brad Pitt ra khỏi tên, Vivienne tỏ rõ thái độ đứng về phía Angelina Jolie.

Theo Page Six, Vivienne, con gái út của Jolie Pitt ngày càng thể hiện rõ quan điểm đứng về phía Angelina Jolie. Sau khi loại bỏ họ của cha, cô gái 15 tuổi xuất hiện trước truyền thông cùng diễn viên Maleficent, động thái ủng hộ mẹ.

Vivienne và Angelina Jolie dự buổi ra mắtReefer Madness: The Musical ở Los Angeles, Mỹ ngày 30/5. Xuất hiện trên thảm đỏ, Jolie mặc nguyên cây đen, diện vest phối cùng áo họa tiết in cà vạt. Cô tạo điểm nhấn với mắt kính đen.

Phong cách lần này của Jolie khác xa những lần cô nữ tính, gợi cảm trên thảm đỏ. Truyền thông cho rằng Jolie đang thể hiện hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ giữa ồn ào kiện tụng với Brad Pitt.

Con gái của Angelina Jolie mặc phong cách menswears giống mẹ. Cô gái 15 tuổi mặc áo sơ mi, vest đen và phối cùng quần ống rộng.

Con gái xuất hiện cùng Angelina Jolie sau khi bỏ họ Brad Pitt-1
Angelina Jolie và con gái Vivienne tại sự kiện ngày 30/5.

Sự có mặt của mẹ con Angelina Jolie tại sự kiện ra mắt phim ở Los Angeles, Mỹ đang thu hút sự quan tâm của truyền thông. Vivienne xuất hiện chỉ ít ngày quyết định loại bỏ họ cha ra khỏi tên.

Vivienne có tên khai sinh là Vivienne Jolie-Pitt. Con gái ruột của Brad Pitt gây bất ngờ khi được giới thiệu là Vivienne Jolie trong phần thông tin của The Outsiders (vở kịch do Angelina Jolie đóng vai trò sản xuất, Vivienne làm trợ lý cho mẹ).

Trước khi công khai bỏ họ cha, Vivienne gắn bó với Jolie, luôn đi cùng nữ diễn viên ở sự kiện giải trí.

Giữa tháng 5, trong thời gian quảng bá vở nhạc kịch The Outsiders, Jolie nói con gái út của cô, người tham gia vào quá trình sản xuất trong vai trò trợ lý tình nguyện, giúp cô cảm nhận được sự gắn kết với công việc.

"Con tôi làm việc chăm chỉ. Điều tôi muốn nói với các bạn đang xem vở nhạc kịch này đó là chúng tôi làm về gia đình. Đó cũng là lý do tôi và con gái làm việc cùng, ở cạnh nhau với tư cách gia đình. Khi xem tác phẩm, tôi ôm con gái và cảm nhận hương vị của tình thân", Jolie nói với MC.

Lúc đó, Vivienne đứng trong đám đông, gật gù thể hiện sự tôn trọng mẹ.

Tại buổi ra mắt The Outsiders hồi tháng 4, Jolie đưa Vivienne lên thảm đỏ.

Con gái đồng hành cùng Jolie suốt nhiều tháng qua trong vai trò trợ lý. Nữ diễn viên nói con tự nguyện, muốn tự lập từ sớm, đồng hành cùng mẹ trong các dự án.

Đến nay, ba người con của Brad Pitt gồm Zahara (con nuôi), Shiloh và Vivienne (hai người con gái ruột) công khai loại họ của cha khỏi tên. Trong khi đó, hai người con trai lớn (được nhận nuôi ở Campuchia và Việt Nam) cũng không hòa hợp với Brad Pitt.

Hiện, chỉ còn người con Knox (anh song sinh của Vivienne) là chưa lên tiếng chống đối hay ủng hộ nam diễn viên.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/con-gai-xuat-hien-cung-angelina-jolie-sau-khi-bo-ho-brad-pitt-post1642297.tpo

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất