Qua Rằm tháng Giêng, 3 con giáp này phải cẩn thận hết sức để tránh tai ương, tiền tài thất thoát

Cố gắng cẩn thận hơn một chút để bản thân được an toàn và không bị tiểu nhân có cơ hội hại mình nhé!

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuy không phải là một người quá thông minh nhưng lại vô cùng nhanh nhẹn trong công việc, gặp nhiều người bạn tốt, cơ hội thăng tiến rất cao. Tuy nhiên cũng vì vậy mà có nhiều kẻ ghen ăn tức ở, khó chịu với bạn.

Qua Rằm tháng Giêng, tuổi Sửu cần phải đề phòng một số kẻ tiểu nhân xúi bẩy để bạn hành sự sai. Vận tiền bạc cũng không hanh thông thậm chí có mất mát, lừa gạt. Nhiều người lợi dụng bạn dễ tính mà lợi dụng vay tiền không trả.

Qua Rằm tháng Giêng, 3 con giáp này phải cẩn thận hết sức để tránh tai ương, tiền tài thất thoát-1

Đi ra ngoài cũng nên hạn chế, chùa chiền đi cũng được nhưng chú ý leo trèo đề phòng ngã nghẹo, ảnh hưởng bản thân.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp chăm chỉ, cần cù, có thể kiếm được khá nhiều tiền trong năm 2019. Tuy nhiên từ sau Rằm tháng Giêng, Mùi dễ gặp phải những khó khăn bất trắc.

Công việc bị người khác lấy công còn bị vu tội làm sai khiến bạn vô cùng bức xúc. Cũng vì điều này mà thành tích của bạn bị hạn chế, không được như người khác, mất đi tiền bạc, bị phạt là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu. Cố gắng cân bằng mối quan hệ của mình, đừng thấy ai cũng chơi, cũng vồ vập vì có những kẻ thực sự đang lợi dụng bạn. 

Qua Rằm tháng Giêng, 3 con giáp này phải cẩn thận hết sức để tránh tai ương, tiền tài thất thoát-2

Có tiền thì nên tiết kiệm, hạn chế cho vay hay đầu tư vào các công việc làm ăn lớn. Thời gian đầu năm chưa phù hợp để tính chuyện lời lãi đâu, hãy cứ gửi tiết kiệm thôi nhé.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một năm 2019 thành công theo tử vi số mệnh tuy nhiên cũng có những lúc khó khăn, mệt mỏi phải cố gắng nhiều. Khó khăn ấy có thể là nền tảng giúp bạn cố gắng nhiều hơn nữa. 

Sau Rằm tháng Giêng, bạn nhất định phải cẩn thận bản thân mình, đi lại cũng phải hết sức chú ý vì có thể xảy ra tai nạn, gãy chân gãy tay. Tiền bạc cũng có thể mất nên đi ra ngoài tránh mang theo nhiều tiền.

Qua Rằm tháng Giêng, 3 con giáp này phải cẩn thận hết sức để tránh tai ương, tiền tài thất thoát-3

Công việc gặp nhiều thị phi cũng vì những kẻ không ưa bạn, ghen ăn tức ở. Bạn phải hết sức đề phòng những người ngoài mặt nói ngọt ngào nhưng trong lòng đầy mưu mô tính toán.

Tiền mất có thể kiếm lại được nhưng bản thân bị tai ương thì thật là khó khôi phục. Cố gắng cẩn thận tỉ mỉ, chỉ cần bước sang tháng 2-3 thì mọi chuyện sẽ lại ổn định, như ý.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Châu Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-giap-can-than-tai-uong-qua-ram-thang-rieng-n-176339.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất