Tuần mới, những con giáp ngồi không thị phi cũng 'đổ bộ', cẩn thận mất trắng

Chỉn chu hơn trong công việc, kĩ càng hơn trong cách chọn bạn, đó là lời nhắc nhở dành cho 3 con giáp này trong tuần mới để tránh xui xẻo.

TUỔI THÂN

Thân nên cẩn trọng hơn lời ăn tiếng nói. Bạn hay dùng những từ ngữ miệt thị người khác khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm. Có thể bạn không thực sự có ý đó nhưng cách diễn đạt của bạn thực sự mệt mỏi. Cần phải thay đổi ngay cách ứng xử giao tiếp của bản thân.

Tuần mới, những con giáp ngồi không thị phi cũng đổ bộ, cẩn thận mất trắng-1

Trong tình yêu, bao dung là điều quan trọng. Nếu chỉ vì một lỗi nhỏ mà liên tục nhắc, nói khó nghe rồi thi thoảng lại mang ra đay nghiến như bạn lúc này thì sớm muộn tình yêu này cũng chết yểu. 

TUỔI THÌN

Thìn là người sáng tạo, cần cù, tuy nhiên trong tuần này con giáp này lại gặp đúng họa thị phi từ sự cần cù của mình. Bạn bị đồng nghiệp hiểu lầm cố tình hớt tay trên của họ. Công việc lẽ ra bạn không mong muốn thì cuối cùng lại phải làm nhưng lại bị hiểu lầm. Phải giải thích cho người ấy hiểu và chắc chắn rằng người ấy phải hiểu bạn không có ý tranh giành nhé.

Tuần mới, những con giáp ngồi không thị phi cũng đổ bộ, cẩn thận mất trắng-2

Tình yêu không như ý, bạn phát hiện người ấy bắt cá hai tay. Có thể đây là một người thực dụng và bạn chưa thực sự hiểu người này. Nên chấm dứt thứ tình cảm giả dối này ngay nhé.

TUỔI SỬU

Tuần mới này, tuổi Sửu liên tiếp gặp họa nhất là trong chuyện tình cảm. Đang yên đang lành lại dính thị phi là tiểu tam xen vào gia đình người khác. Cảm thấy không cam lòng nên bạn đã phản kháng. Tuy nhiên, danh dự của bạn vẫn bị ảnh hưởng rất nhiều và có nhiều người vẫn hoài nghi về câu trả lời.

Tuần mới, những con giáp ngồi không thị phi cũng đổ bộ, cẩn thận mất trắng-3

Tiền bạc không thông cho lắm, công việc hiện tại cũng đang có dấu hiệu xuống dốc. Hơn cả, ai làm kinh doanh online hầu như không có đơn hàng. Đây quả là một thiệt thòi lớn cho bạn đó. Cố gắng thay đổi chiến lược công việc nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-can-than-thi-phi-cuoi-tuan-n-263746.html

Tuổi Sửu Tuổi thìn Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất