Tháng 5 dương, những con giáp 'chạy đâu cho hết thị phi', mất tiền, tình duyên rạn nứt khó trở tay

Những con giáp này dù đã cố gắng nhưng vẫn có tiểu nhân ngáng đường khiến tháng 5 dương lịch là tháng xui xẻo.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đang yên đang lành tự nhiên gặp tiểu nhân ngáng đường làm cho công việc của bạn sa sút. Tích cực làm việc mà lại không được cấp tên thừa nhận thực sự khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Hãy cố gắng lấy lại tinh thần, giữ nhịp điệu làm việc ổn định nếu không cơ hội giữ vị trí cũng không có đâu.

Tháng 5 dương, những con giáp chạy đâu cho hết thị phi, mất tiền, tình duyên rạn nứt khó trở tay-1

Ngoài ra những kẻ tiểu nhân kia bạn không cần phải phản kháng làm gì. Người nào gây họa sẽ tự lĩnh hậu quả, không cần phải rước thêm thị phi vào người. Tháng 5 dương này bạn chịu họa mất tiền. Tiền đầu tư cho công việc bị thua lỗ, phải vay mượn bù vào cũng không cứu vãn được tình thế. Đành phải huy động vốn tiết kiệm để xử lý tình  huống, sau này kiếm thêm bù vào sau. 

Tình duyên không được trọn vẹn vì hai người thường xuyên mâu thuẫn về quan điểm sống và cách tiêu tiền. Cần phải chỉn chu hơn nữa nếu không cơ hội tiếp tục cuộc hôn nhân này cũng không còn đâu nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cãi nhau với chồng và bắt đầu khó chịu, mang tức giận lên công ty. Một chút chuyện nhỏ của nhân viên cũng làm bạn điên đầu và nói to, trách móc oan người khác khiến cấp trên hết sức không hài lòng. Công tư không phân minh là cách làm việc không chuyên nghiệp, hãy cố gắng thay đổi bản thân mình nhé.

Tháng 5 dương, những con giáp chạy đâu cho hết thị phi, mất tiền, tình duyên rạn nứt khó trở tay-2

Thái độ này làm cho  bạn mất đi mối làm thêm lớn, thu nhập bị giảm, kinh tế rơi vào tình cảnh lao đao. Đã thế cách tiêu tiền của bạn còn khiến bạn bị hao hụt nặng, vay mượn cũng khó. Cứ vung tay quá trán, thích dùng hàng sang chảnh, đến khi nghèo chỉ biết "ngồi mà khóc".

TUỔI DẬU

Chuyện lớn trong tháng 5 dương này chính là có người thứ ba xen vào chuyện hôn nhân của gia đình bạn. Một cuộc chiến tinh thần xảy ra làm bạn căng thẳng, nhức đầu hết mức. Bạn không còn tâm trạng nào để đón nhận vị trí cấp trên giao cho bạn. Chủ động từ bỏ nhiệm vụ này chính là từ bỏ đam mê, từ bỏ quyền chức và cả kinh tế. Có nên vì chuyện cá nhân mà đánh đổi lớn như vậy không?

Người đàn ông đã không còn yêu thì nên giải thoát cho nhau, đừng hành hạ nhau vì những ràng buộc này ràng buộc nọ. Cố chấp trong tình cảm chỉ làm cả hai và con cái thêm khổ mà thôi.

Tháng 5 dương, những con giáp chạy đâu cho hết thị phi, mất tiền, tình duyên rạn nứt khó trở tay-3

Thời gian này sức khỏe sa sút, đi đường hay nghĩ linh tinh nên tốt nhất là đi taxi hoặc không nên đi xe cộ đường dài kẻo tai nạn, va chạm xô xát ảnh hưởng bản thân nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trúc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-den-dui-thang-5-duong-lich-n-220213.html

tuổi ngọ Tuổi Sửu Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất