Con giáp này bằng mọi giá phải trồng được loại cây này trong nhà để tình tiền sáng rực, giàu ú ụ

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Sửu khi trồng đúng cây hợp mệnh thì sẽ cực kỳ tốt cho sự nghiệp của mình.

Tuổi Kỷ Sửu
 

Con giáp này bằng mọi giá phải trồng được loại cây này trong nhà để tình tiền sáng rực, giàu ú ụ-1
 Ảnh minh họa.

Với những người tuổi Kỷ Sửu, mệnh Hỏa nên chọn cây cảnh trồng trong nhà có hoa và lá màu xanh lá cây hoặc đỏ, hồng, cam, tím.

Có một số loại cây thích hợp đó là hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, cây sung, cây phú quý, cây lộc vừng, cây kim tiền, cây trúc… những loại cây này sẽ giúp gia chủ làm ăn ngày càng phát đạt, giàu sang phú quý.

Đặc biệt, người tuổi Kỷ Sửu tuyệt đối không nên chọn cây cảnh có màu xanh dương thuộc hành Thủy để gia đình không bị thất thoát tiền bạc và bị ảnh hưởng xấu đến hạnh phúc vì theo phong thủy ngũ hành Thủy khắc chế Hỏa, dập tắt hỏa là không tốt.

Tuổi Tân Sửu

Con giáp này bằng mọi giá phải trồng được loại cây này trong nhà để tình tiền sáng rực, giàu ú ụ-2
 Ảnh minh họa.

Tuổi này mệnh Thổ theo phong thủy ngũ nên chọn cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu

Những cây thích hợp cho loại này đó là cây hồng môn, vạn lộc, sống đời, cây hoa đào, cây hoa đồng tiền, cây hoa giấy, cây hoa hồng, cây hoa sứ, cây hoa trạng nguyên… sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, người tuổi Tân Sửu không nên chọn cây cảnh có nhiều màu xanh lá cây quá thuộc hành Mộc vì trong ngũ hành Mộc khắc Thổ.


Tuổi Quý Sửu

Tuổi này thuộc mệnh Mộc nên chọn cây cảnh có màu xanh dương và xanh lá như: Phát tài, tùng, trúc, cúc, mai, thiên tuế, vạn tuế, cây tình yêu, thanh tâm, tùng la hán, ngọc bích, sen, xương rồng, phát tài, cây cau cảnh… những loại cây này sẽ giúp gia đình gia chủ luôn an khang thịnh vượng, phát lộc phát tài.

Bên cạnh đó, người tuổi Quý Sửu không nên chọn mua cây cảnh có màu trắng thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc hay kim loại làm búa, rìu, cưa chặt phá được cây cối sẽ ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của gia đình.

Tuổi Ất Sửu

Con giáp này bằng mọi giá phải trồng được loại cây này trong nhà để tình tiền sáng rực, giàu ú ụ-3
Ảnh minh họa.

Tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim nên hãy chọn cây cảnh có màu nâu, màu trắng như: Cây ngọc ngân, kim phát tài, cây đế vương, cây búp sen, cau nhật, phát tài, cọ nhật, trúc phát tài, cây may mắn… sẽ giúp gia đình gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.

Lưu ý, tuổi Ất Sửu kiêng kỵ những cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa vì trong ngũ hành Hòa khắc Kim.

Tuổi Đinh Sửu

Tuổi Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy nên chọn cây cảnh có màu trắng hoặc màu xanh dương theo ngũ hành như cây: mầm xanh, cọ nhật, lan chi, phát tài, lộc nhung, vạn niên tùng, cây sung, cây lộc vừng, hoa lan, cây thanh lâm… để gia chủ luôn thu gặt được tài lộc.

Ngoài ra, cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu thuộc Thổ vì trong ngũ hành Thổ khắc Thủy.

Theo Phụ Nữ

 


phong thủy

Tin tức mới nhất