Con giáp nhờ 'vía Thần Tài' tiền chảy vào nhà như nước, làm ăn thắng lớn năm Mậu Tuất

Đây chính là con giáp nhờ "vía Thần Tài" tiền chảy vào nhà như nước, làm ăn thắng lớn năm Mậu Tuất 2018 hãy xem có phải là bạn không!

Tuổi Mão hầu bao sẽ dày lên trông thấy

Ngay từ cuối cuối năm 2017, người tuổi Mão đã bắt đầu phát tài, gặp nhiều may mắn với hàng loạt tin vui ùn ùn kéo đến.

Bước sang năm 2018, tuổi Mão bắt đầu phất lên như diều gặp gió, mọi việc làm đều suôn sẻ, gặp dữ hóa lành. Đôi khi, bạn không cần phải quá tính toán mà cứ chăm chỉ làm ăn là hầu bao sẽ dày lên trông thấy!

Với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, con giáp này sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến trong năm tới. Tình yêu của bạn cũng sẽ thăng hoa rực rỡ, có thể gặp được người trong mộng hoặc tìm thấy lý tưởng sống cho mình.

Con giáp nhờ vía Thần Tài tiền chảy vào nhà như nước, làm ăn thắng lớn năm Mậu Tuất-1

Tình cảm:

Năm Mậu Tuất 2018 là năm người tuổi Mão có chuyện tình cảm thăng hoa ngập tràn. Vận trình tình cảm có sự biến động lớn, theo chiều hướng tích cực, đời sống tình cảm phong phú, tình yêu lãng mạn với nhiều cung bậc cảm xúc. Vận đào hoa năm nay của bạn rất “vượng”, sức thu hút và hấp dẫn đối với người khác phái rất cao.

Tuy nhiên, đến một lúc nào đó sự đào hoa này sẽ gây phản tác dụng. Cần nhắc nhở bản thân phải chủ động kiểm soát cảm xúc, đừng hành động cảm tính để rồi vướng phải phiền phức. Những người đã kết hôn hoặc có người yêu sẽ trải qua một năm với nhiều cung bậc cảm xúc.

Tình yêu được hâm nóng, đôi lứa gắn kết, ngày càng tin tưởng nhau. Nhưng để đạt được điều đó thì cả hai cần phải cố gắng rất nhiều, nhất là nam giới phải biết bản lĩnh trước những cám dỗ cuộc đời.

Ngược lại, nữ mệnh tuổi Mão đang còn độc thân thì tình duyên không được suôn sẻ cho lắm, rất có thể rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”. Còn nam tuổi Mão đang độc thân lại có chuyện tình rất may mắn trong năm 2018 này, chỉ cần chủ động theo đuổi chắc chắn bạn sẽ hết ế sớm thôi.

Sức khỏe:

Sức khỏe năm 2018 của bạn tương đối tốt. Do có sức đề kháng cao, ít khi ốm đau. Tuy nhiên sẽ có một vài thời điểm bạn hay cảm thấy mệt mỏi, đau đầu, tinh thần uể oải, tức ngực… Chỉ cần chú ý về vấn đề tinh thần, cần làm việc điều độ, cân bằng giữa nghỉ ngơi và công việc.

Ngoài ra, người tuổi Mão cần tìm cho mình những thú vui tiêu khiển, những trò giải trí để giảm căng thẳng sau giờ làm việc hay học tập. Cuối cùng, bạn còn phải đề phòng trộm cắp khi đi ngoài đường. Nếu gặp phải tình huống này thì không nên đối đầu trực tiếp kẻo bị đánh trọng thương, vừa mất của vừa hại thân.

Tuổi Mão nên trồng cây này trong nhà sẽ hợp phong thủy:

Loại cây thịnh vượng tài chính: Cây tre phát lộc

Do ít kinh nghiệm và cũng rất thận trọng trong việc kiếm tiền nên tài sản mà người tuổi Mão tích lũy được khá chậm, khó có thể phát tài.

Để thay đổi vận mệnh tiền bạc cho mình, người tuổi Mão có thể đặt một chậu cây tre phát lộc (số lượng cây nên là số lẻ) bên trên tủ lạnh gia đình bạn, nó sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh hơn.
 

Theo Phunutoday


Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất