Con giáp sinh đúng tháng 'học đội sổ' nhưng kiếm tiền dễ dàng

Những con giáp sinh vào dịp này thừa hưởng sự may mắn trong kinh doanh, kiếm tiền dễ hơn người dù khi còn đi học không có gì nổi trội.

Tuổi Hợi sinh tháng 1 Âm lịch 

Con giáp sinh đúng tháng học đội sổ nhưng kiếm tiền dễ dàng-1

Theo tử vi, những người tuổi Hợi sinh tháng 1 Âm lịch ngay từ khi còn nhỏ đã bộc lộ tư chất hơn người, nhưng trí thông minh của họ lại không được thể hiện ở phương diện học tập. Thậm chí từ khi còn đi học, họ đã luôn đứng trong danh sách "đội sổ', là học sinh trung bình nên ít được thầy cô chú ý đến. 

Thế nhưng khi trưởng thành, họ lại nổi bật nhờ vào trải nghiệm sống quý báu tích lũy được. Những tuổi Hợi sinh tháng này gia cảnh gia đình thường không được tốt nên khi còn nhỏ họ đã phải lam lũ vất vả đỡ đần bố mẹ. Có lẽ vì thế mà họ xây dựng được những mối quan hệ xã giao từ khi còn rất sớm. 

Khi làm việc họ luôn thể hiện mình là người nhân viên gương mẫu, lại được trời phú cho sự nhạy bén, linh hoạt, học một biết mười. Đi cùng đó là được ngũ hành tương sinh mang đến suy nghĩ táo bạo, đôi lúc nghe có vẻ rất ngược đời nhưng khi áp dụng lại cho ra kết quả vượt ngoài sức tưởng tượng. 

Tuy học lực không xuất sắc nhưng giỏi ngoại giao, sống và làm việc tỉ mỉ, có trách nhiệm nên tuổi Hợi sinh tháng 1 âm lịch được quý nhân nâng đỡ, mệnh chủ như cá gặp nước, phát triển cực kì nhanh chóng. 

Tuổi Dần sinh tháng 12 Âm lịch 

Con giáp sinh đúng tháng học đội sổ nhưng kiếm tiền dễ dàng-2

Người tuổi Dần đa số đều có mệnh lý không mấy ổn định, lúc thăng, lúc trầm. Dù có tài trí nhưng không phải "học rộng tài cao" mà là thông minh theo lối "khôn vặt" nên thành công đạt được cũng chỉ duy trì ở mức nhỏ giọt, chậm rãi. 

Nhưng nếu may mắn sinh được vào tháng 12 Âm lịch tức là tháng Hợi có ngũ hành thuộc Thổ, sẽ được trời phú cho sự trung thực, đáng tin cậy. Người này luôn trân trọng tình cảm gia đình, hiếu thuận với cha meh, thấu hiểu nỗi vất vả của đấng sinh thành. 

Họ luôn biết cách đối nhân xử thế mà nhận về những mối quan hệ tốt đẹp, cộng thêm bản tính dám chơi dám chịu, biết chấp nhận được - mất mà không bao giờ nản chí tiến về phía trước. Bản mệnh càng về trung vận lại càng giàu có, sự nghiệp vững vàng, đồ sộ. 

Tuổi Ngọ sinh tháng 8 Âm lịch

Con giáp sinh đúng tháng học đội sổ nhưng kiếm tiền dễ dàng-3

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ sinh vào tháng 8 Âm lịch là con giáp học kém nhưng lại kiếm tiền cực giỏi. Đây là kiểu người điển hình "ngoài lạnh trong nóng", tức là bên ngoài điềm tĩnh nhưng thực chất bên trong chứa đựng nhiều suy tính đáng nể. 

Những người tuổi Ngọ sinh tháng này nói được làm được, biết biến ý tưởng thành thực tế, đầu óc nhanh nhạy, thích nghi với hoàn cảnh nhanh chóng mà sớm bay cao, bay xa trong sự nghiệp, đặc biệt nếu là người theo nghiệp kinh doanh lại càng phát đạt hơn hết. 

Dưới sự kiên trì, bền bỉ bản mệnh sẽ sớm thu về được lợi nhuận khổng lồ, có của ăn của để, trước 40 tuổi xây dựng riêng cho bản thân một cơ đồ ai nhìn vào cũng nể phục, ước ao. 

Tuổi Tuất sinh tháng 5 Âm lịch 

Con giáp sinh đúng tháng học đội sổ nhưng kiếm tiền dễ dàng-4

Người tuổi Tuất sinh tháng 5 Âm lịch được trời phú cho sự thông minh, nhanh trí nhưng họ lại không tận dụng được tài trí ấy cho việc học tập, nên khi còn trẻ kết quả học tập chỉ ở mức trung bình. 

Thế nhưng những người này hình thành tư tưởng kinh doanh từ khi còn rất trẻ, họ cố gắng bươn chải với mong muốn xây dựng chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn cho cả những người thân xung quanh. 

Khi làm việc giữ được thái độ độc lập, lạc quan, không thích dựa dẫm hay nhờ vả ai khác. Tuy thời kì đầu còn gặp nhiều trắc trở, bỡ ngỡ mà khó khăn nhưng càng về sau lại càng chứng tỏ được năng lực bản thân. Ngoài 35 tuổi họ sẽ đạt được mục tiêu đặt ra trước đó. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-sinh-dung-thang-hoc-doi-so-nhung-kiem-tien-de-dang-n-331125.html

xem tử vi bói tháng sinh 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao