Con giáp sự nghiệp vụt sáng, tiền đè bẹp người, tài lộc ào ào như thác lũ 3 tháng tới

Trong vòng 3 tháng tới đây, con giáp này sẽ có sự nghiệp vụt sáng, tiền đè bẹp người, tình tiền thi nhau nở rộ.

Tuổi Ngọ sẽ có thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp. Người tuổi Ngọ nếu đi làm ăn kinh doanh thì lãi mẹ đẻ lãi con, tiền tài như nước. Đặc biệt là khoảng thời gian 3 tháng tới đây.

Người làm công ăn lương năm nay có người hỗ trợ, giúp bạn phát huy được năng lực, nhờ đó mà đường quan lộ rộng thênh thang hơn.

Con giáp sự nghiệp vụt sáng, tiền đè bẹp người, tài lộc ào ào như thác lũ 3 tháng tới-1

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó cũng là lý do vì sao bạn lại là một trong những con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

Đặc điểm năm Mậu Tuất 2018

Năm Mậu Tuất 2018 là năm của nhiều điều tốt đẹp, hiệu quả và giao tiếp trôi chảy. Theo quan niệm Ngũ hành, Thổ sinh Kim, năm 2018 được kỳ vọng mang lại nhiều may mắn về tiền bạc. Các chuyên gia dự đoán những người hào phóng với người khác, phóng khoáng và bao dung với người khác sẽ nhận được nhiều may mắn nhất năm nay.

Tuy nhiên theo các chuyên gia phong thuỷ từ Malaysia, năm 2018 là năm ngành tài chính gặp khó khăn. Chính vì vậy, mọi người cần cẩn thận túi tiền của mình, chi tiêu phải có kế hoạch và cân nhắc.

Cây phong thủy hợp tuổi Ngọ hút may mắn năm 2018

Con giáp sự nghiệp vụt sáng, tiền đè bẹp người, tài lộc ào ào như thác lũ 3 tháng tới-2

Người tuổi Ngọ sinh vào các năm âm lịch sau:

1942 (Nhâm Ngọ)
1954 (Giáp Ngọ)
1966 (Bính Ngọ)
1978 (Mậu Ngọ)
1990 (Canh Ngọ)

Họ thường rất thông minh và không ngoan, biết đối nhân xử thế và sống rất tình cảm. Tuổi Ngọ là biểu tượng cho sự trung thành đồng nghĩa với việc nhưng người tuổi Tuất thường rất chăm chỉ trong công việc và có sự gắn bó lâu dài.

Cây kim ngân, bạch mã hoàng tử, vạn niên thanh... là những loại cây cảnh phù hợp với người tuổi Tuất, không chỉ mang lại mắn mắn mà còn cả sức khỏe. Bạn có thể đặt chúng trong phòng làm việc của mình vì niên chi cung vị của con giáp này thuộc hành Hỏa, nên thích hợp với những cây có ngũ hành thuộc Kim.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -
 


Theo Khoevadep


Tết Mậu Tuất 2018 bói toán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao