Đám cưới Minh Hằng

Con người thật chồng Minh Hằng qua lời kể bạn bè

Một người bạn Minh Hằng đăng đàn nói về tính cách chồng đại gia của nữ ca sĩ, nhận được nhiều sự chú ý.

Ngày 13/6 vừa qua, lễ vu quy của Minh Hằng và hôn phu diễn ra tại nhà riêng. Sau đó, loạt ảnh chồng đại gia của Minh Hằng trong lễ vu quy cũng được hé lộ.

Có thể thấy, ông xã nữ ca sĩ có chiều cao lý tưởng, ngoại hình phong độ tuổi trung niên.

Khoe ảnh hạnh phúc, song Minh Hằng vẫn quyết giữ kín diện mạo chồng bằng những tấm hình khuất mặt, nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Con người thật chồng Minh Hằng qua lời kể bạn bè-1Con người thật chồng Minh Hằng qua lời kể bạn bè-2
Minh Hằng và ông xã đã tổ chức lễ vu quy hôm 13/6.

Cho tới mới đây, một người bạn của Minh Hằng bất ngờ đăng đàn tiết lộ tính cách ông xã nữ ca sĩ.

Theo người này, ông xã Minh Hằng là người tinh tế, đối xử tốt với người xung quanh và đặc biệt cưng nữ ca sĩ như "trứng mỏng". Tính cách thân thiện của chồng Minh Hằng khiến mọi người cảm thấy gần gũi, trân trọng.

"Chúc mừng người chị xinh đẹp, mãi hạnh phúc và viên mãn nha chị. Còn anh B. thì từ lần gặp đầu tiên cách đây 6 năm, lần nào gặp ảnh cũng y như vậy, luôn tinh tế, đối xử tốt với những người xung quanh và đặc biệt là luôn chiều chị mình tất cả.

Có một lần làm tiệc ở nhà chị, mặc dù nhân viên của em là lần đầu tiên anh B. gặp, vậy mà đang ăn ổ bánh mì ảnh cũng bẻ ra chia đôi mời bạn đó ăn nhiệt tình, nên mọi người thấy rất gần gũi và trân trọng.

Có những chi tiết rất nhỏ nhưng luôn khiến em cảm thấy tôn trọng và học hỏi từ anh chị rất nhiều. Mãi luôn hạnh phúc nha chị yêu", người này chia sẻ.

Con người thật chồng Minh Hằng qua lời kể bạn bè-3
Minh Hằng chia sẻ dòng tâm sự về ông xã từ một người bạn.

Minh Hằng và đại gia ngành dệt có 6 năm hẹn hò trước khi đi đến quyết định về chung nhà.

Bạn đời Minh Hằng tên Nguyễn Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi, là Phó Tổng giám đốc một công ty dệt lớn ở Long An, được nữ ca sĩ xem là "mảnh ghép hoàn hảo".

Sau lễ vu quy, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào 18/6 tới, tại bãi biển ở Vũng Tàu. Vì muốn đám cưới diễn ra riêng tư nên nữ ca sĩ hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. An ninh trong ngày trọng đại cũng được thắt chặt với đội ngũ bảo vệ đông đảo.

Con người thật chồng Minh Hằng qua lời kể bạn bè-4Con người thật chồng Minh Hằng qua lời kể bạn bè-5Con người thật chồng Minh Hằng qua lời kể bạn bè-6
Một số hình ảnh trong lễ vu quy của Minh Hằng và chồng đại gia.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-nguoi-that-chong-minh-hang-qua-loi-ke-ban-be-n-309923.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Minh Hằng