'Con nhà nòi' dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương

Nhóc tì nhà Phan Hiển - Khánh Thi hay con trai nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đều có loạt thành tích khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Con trai của Khánh Thi - Phan Hiển đam mê nhảy, đạt loạt huy chương

Sau hơn một thập kỷ gắn bó với nhau, Khánh Thi và Phan Hiển đã có 2 nhóc tì đáng yêu là Kubi và Anna. Trong đó, cậu nhóc đầu lòng của nhà "Kiện tướng dance sport" có đam mê đặc biệt với nhảy múa.

Con nhà nòi dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương-1
Tổ ấm hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi.

Từ nhỏ, Kubi đã được bố mẹ cho đến phòng tập, diện đồ vũ công và thực hiện nhiều động tác khó. Không phụ lại sự kỳ vọng của bố mẹ, khi mới 4 tuổi Kubi đã giành được 2 huy chương bạc nội dung Paso và Samba trong một cuộc thi dance sport dành cho các bé dưới 10 tuổi.

Đến năm 7 tuổi, con trai lớn của Phan Hiển và bạn nhảy đã dành 8 huy chương vàng trong cuộc thi Khiêu vũ thể thao ở TP. HCM. Thành tích nổi trội này không phải ai cũng dễ dàng đạt được nhưng Kubi đã chiến thắng cuộc thi này suốt 3 năm liên tiếp.

Con nhà nòi dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương-2
Kubi là "trái ngọt" đầu tiên của Khánh Thi và Phan Hiển sinh năm 2015.

Là người trong nghề, Phan Hiển luôn dõi theo và động viên con trai từng chút một trong suốt nhiều năm qua. Mỗi lần nhóc tì thi đấu, 2 vợ chồng đều có mặt để cổ vũ nhưng hạn chế nhìn trực tiếp để bé không bị ngại hay áp lực lúc thi đấu.

Khánh Thi cho biết không ép con nhảy theo khuôn khổ mà để bé tự phát triển tư duy. Bà mẹ hai con cho hay: "Thi chưa bao giờ muốn dạy Kubi nhảy vào nề nếp là vì thế. Sợ mất đi sự sáng tạo của con. Vì suy cho cùng con còn cả quãng đời rất dài phía trước để học và trau dồi nếu con muốn theo nghiệp ba mẹ".

Con nhà nòi dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương-3Con nhà nòi dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương-4Con nhà nòi dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương-5
Tuy vậy, vợ chồng Khánh Thi không có ý định để con nối nghiệp mà luôn muốn con phát triển đúng lửa tuổi, có tuổi thơ trọn vẹn niềm vui

Nhóc tì nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness Việt Nam

Là hai gương mặt nổi bật của làng xiếc Việt, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã nhiều lần xác lập kỷ lục Guinness thế giới. Cả hai anh em có 2 cậu con trai cùng sinh năm 2016: Vĩ Lâm là con trai của Quốc Cơ và Hùng Tâm là con trai Quốc Nghiệp.

Bởi có bố là nghệ sĩ xiếc nổi tiếng nên hai nhóc tì đã được tập luyện xiếc từ khi mới tròn 8 tháng tuổi. Thời gian đầu, MC Hồng Phượng và Ngọc Mai - hai bà xã của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, cũng rất lo sợ việc 2 con sẽ gặp chấn thương nhưng anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã thuyết phục để các con được tập luyện.

Con nhà nòi dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương-6
Hai nghệ sĩ đồng hành cùng con trai xác lập những kỷ lục đáng ngưỡng mộ.

Và đúng là không phụ lòng hai người cha tài năng, hai nhóc tĩ đã nhanh chóng gặt hái được những thành tích vô cùng ấn tượng.

Cụ thể, tại buổi Hội ngộ kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 45 (diễn ra hồi tháng 2/2022), hai bé Hùng Tâm và Vĩ Lâm đã phá vỡ kỷ lục cũ, xác lập thành tích mới là cặp anh em nhỏ tuổi nhất đứng giữ thăng bằng trên tay cha với thời gian 3 phút 11 giây.

Con nhà nòi dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương-7

Trước đó, vào tháng 8/2020, hai bé đã từng xác lập kỷ lục Việt Nam là cặp anh em nhỏ tuổi nhất đứng giữ thăng bằng trên tay cha với thời gian 1 phút 12 giây.

Con nhà nòi dàn sao Việt: 5 tuổi lập kỷ lục, 7 tuổi đạt huy chương-8
Màn giữ thăng bằng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và hai con trai.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/cac-nhoc-ty-vbiz-chuan-con-nha-noi-5-tuoi-da-lap-ky-luc-7-tuoi-dat-huy-chuong-376730.htm?fbclid=iwar1pwxbs9peebsqiol3sgelvkq_v7ixgydkgdrb0w8xpbds0ajy_ywjkvpm

Quốc Cơ Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất