Hồ Văn Cường không tới lễ 100 ngày, con gái nuôi Phi Nhung nói gì?

Quỳnh Trang cho rằng, có thể vì lý do nào đó nên Hồ Văn Cường không có mặt trong lễ cúng 100 ngày của mẹ nuôi.

Sau buổi lễ tại Mỹ, ngày 5/1, lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tiếp tục được tổ chức tại Việt Nam.

Trong buổi lễ 100 ngày Phi Nhung, dàn con nuôi, bạn bè thân thiết và người hâm mộ đã có mặt tại nhà riêng của cố ca sĩ để thắp nhang, tụng kinh siêu độ.

Riêng Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục vắng mặt trong buổi lễ của mẹ nuôi. Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc, thậm chí có những lời bàn tán không hay.

Hồ Văn Cường không tới lễ 100 ngày, con gái nuôi Phi Nhung nói gì?-1Hồ Văn Cường không tới lễ 100 ngày, con gái nuôi Phi Nhung nói gì?-2
Lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam.

Cho tới sáng 6/1, Quỳnh Trang - một trong những người con nuôi của Phi Nhung - đã có những chia sẻ xoay quanh việc Hồ Văn Cường không đến cúng cố ca sĩ.

Nhận định Hồ Văn Cường không đến lễ 100 ngày có thể vì lý do riêng, Quỳnh Trang cũng cho rằng, ở nhà hoặc nơi nào đó, giọng ca trẻ sẽ làm gì đó cho mẹ nuôi.

"Có thể vì những lý do gì đó nên bé Cường không có mặt. Tôi nghĩ ở nhà hoặc nơi nào đó, bé sẽ làm gì đó cho mẹ Nhung. Bé Cường hiện đã chuyển đến sống nơi khác nhưng 2 chị em vẫn giữ tình chị em như trước đây.

Hồ Văn Cường không tới lễ 100 ngày, con gái nuôi Phi Nhung nói gì?-3
Quỳnh Trang trong lễ cúng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước giờ tuy tôi và Cường không thân thiết nhưng tình cảm chị em không tệ. Tôi buồn cho mối quan hệ giữa Cường với công ty cũng như Cường và mẹ Nhung. Trước đó rõ ràng mối quan hệ rất tốt nhưng đến tận bây giờ, mọi chuyện cũng đã qua, đã giải quyết hết.

Tôi nghĩ cũng như mong muốn của mẹ Nhung, mẹ muốn mọi người nghĩ đến mẹ và nghĩ đến những điều tốt đẹp, những cống hiến của mẹ cho mọi người chứ không phải nghĩ đến mẹ là nhắc đến những sự việc tiêu cực", Quỳnh Trang chia sẻ trên Công Lý & Xã Hội. 

Hồ Văn Cường không tới lễ 100 ngày, con gái nuôi Phi Nhung nói gì?-4
Theo một nguồn tin cho biết, Hồ Văn Cường lập bàn thờ, cúng mẹ nuôi quá cố tại nơi ở mới.

Hồ Văn Cường không tới lễ 100 ngày, con gái nuôi Phi Nhung nói gì?-5
Phi Nhung lúc sinh thời bên con trai nuôi.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-nuoi-phi-nhung-noi-gi-khi-ho-van-cuong-khong-du-100-ngay-n-291631.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao