Con ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn khoe đồng hồ nạm 563 viên kim cương đen độc nhất Việt Nam

Chiếc đồng hồ Hublot x Takashi Murakami Classic Fusion All Black có giá khoảng 629 triệu đồng chưa thuế, là chiếc duy nhất ở tại Việt Nam và chỉ có 200 phiên bản giới hạn trên toàn thế giới.

Fabo Nguyễn (tên thật: Nguyễn Ngọc Tuấn) không phải cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng đặc biệt là giới Hypebeast và Sneakerhead Việt Nam. Ngoài nổi tiếng với bộ sưu tập giày khủng lên đến hàng trăm đôi, hàng hiệu và Bearbrick nhiều vô số kể thì anh chàng này còn sở hữu một kênh YouTube hơn 780k lượt theo dõi.

Fabo cũng được biết đến là con trai duy nhất của một "ông trùm" tập đoàn điện tử sở hữu chuỗi các cửa hàng cung cấp, phân phối hàng kim khí với doanh thu hàng trăm tỷ đồng mỗi năm, chồng của hot girl Vân Tiny.

Mới đây, anh chàng Rich Kid này đã khiến rất nhiều người trầm trồ khi khoe cảnh tậu chiếc đồng hồ Hublot phiên bản giới hạn hợp tác với nghệ sĩ Takashi Murakami có tên Classic Fusion All Black. 

Con ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn khoe đồng hồ nạm 563 viên kim cương đen độc nhất Việt Nam-1
Chắc nhiều người đã cảm thấy quen thuộc với biểu tượng "Hoa Cười" của Takashi Murakami. Đặc biệt ai là fan của nghệ sĩ tài ba người Nhật này thì sẽ cảm thấy rất hứng thú với phiên bản đồng hồ Classic Fusion mà ông hợp tác với Hublot.

Con ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn khoe đồng hồ nạm 563 viên kim cương đen độc nhất Việt Nam-2
Mặt số đồng hồ được thiết kế đặc biệt với biểu tượng gương mặt cười được cố định ngay trên mặt kính sapphire, riêng 12 cánh hoa lại được đặt trên một đĩa xoay liên kết với bộ máy cơ nhằm tạo nên chuyển động xoay tròn đẹp mắt.

Con ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn khoe đồng hồ nạm 563 viên kim cương đen độc nhất Việt Nam-3
Tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ này được nạm tổng cộng 563 viên kim cương đen cắt rực rỡ.

Con ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn khoe đồng hồ nạm 563 viên kim cương đen độc nhất Việt Nam-4
Ngay cả trên chiếc hộp cũng có hình iconic bằng nhũ.

Con ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn khoe đồng hồ nạm 563 viên kim cương đen độc nhất Việt Nam-5
Chiếc đồng hồ của Fabo Nguyễn có số thứ tự là 76 trên tổng số 200 chiếc giới hạn được làm ra trên toàn thế giới.

Con ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn khoe đồng hồ nạm 563 viên kim cương đen độc nhất Việt Nam-6
Fabo Nguyễn là 1 trong những người may mắn được đặt trước chiếc đồng hồ này vào đầu tháng 2/2021 và đến tháng 4/2021 thì mới được cầm tận tay sản phẩm độc đáo này.

Con ông trùm điện tử Sài Gòn Fabo Nguyễn khoe đồng hồ nạm 563 viên kim cương đen độc nhất Việt Nam-7
Đây là chiếc đầu tiên tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại với mức giá niêm yết lên tới 27.300 USD (khoảng 629 triệu đồng) chưa bao gồm thuế.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fabo-nguyen-khoe-dong-ho-nam-500-vien-kim-cuong-den-doc-nhat-viet-nam-n-257061.html

đồng hồ hiệu hàng hiệu

Tin tức mới nhất