Con rể mắng nhà ngoại không dạy dâu, bố vợ quát một câu chí mạng

"Bố em cúp máy, hắn đơ người nhìn vợ. Ngay sau đó em thu dọn đồ đạc về bên ngoại ngay trong đêm".

Nhà người ta con rể như con trai, còn nhà em từ ngày có rể, bố mẹ lúc nào cũng phải điên đầu. Nghĩ là nản không tả được.

Nói thì lại bảo xấu chàng hổ ai nhưng đúng thật càng ngày em càng thấy chồng em là một kẻ tồi tệ. Cũng chẳng qua vì con mà em nín nhịn sống tới giờ này không thì em bỏ lâu rồi.

Cũng tại ngày trước em yêu bằng tai vì anh ta hót giỏi lắm, nói ngọt tới kiến trong lỗ cũng phải chui ra.

Phải công nhận ngày ấy bố mẹ em tỉnh, người già từng trải nhìn người không sai. Hôm em đưa hắn về ra mắt, nghe nói chuyện bố em đã bảo: “Khôn ra thì bỏ sớm thằng này, lấy nó về con khổ 1 đời đó. Hạng đàn ông nói năng kiểu bốc giời bỏ giỏ sau chẳng được tích sự gì”.

Đợt ấy em lại trách bố khó tính nên mặc cho ông can ngăn vẫn cắm đầu cắm cổ lấy bằng được. Tới khi vác bụng 3 tháng lùm lùm về báo, ông lắc đầu: “Thôi thì mày thích khổ, tao cho mày khổ, sau này đừng há miệng kêu”.

Con rể mắng nhà ngoại không dạy dâu, bố vợ quát một câu chí mạng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Tuy không ưng nhưng sau ông bà vẫn đứng ra tổ chức cưới hỏi cho em đàng hoàng. Hôm con gái kết hôn, ông bà trao cho 2 cây vàng, 1 cuốn sổ tiết kiệm 50 triệu để lấy vốn về nhà chồng.

Tiếc là càng sống lâu với hắn, em càng nhận ra đúng là mình quá sai khi không chịu nghe lời bố mẹ. Chồng em thuộc diện thùng rỗng kêu to, bất tài vô dụng nhưng lại có bệnh sĩ thành ra đi làm ở đâu người ta cũng ghét.

Hai năm làm vợ hắn, em được chồng đưa cho đúng 3 triệu để nhập viện đẻ. Từ đó tới giờ, con em không được bố mua cho hộp sữa vì hắn đi làm chỉ được ngày mốt, ngày hai là lại nghỉ việc.

Sau không có tiền, em đành phải vác hết vàng cưới đi bán. Hắn dựa vào khoản hồi môn của vợ mà không có trách nhiệm làm ăn.

Ức nhất là tiêu hết tiền nhà ngoại cho, hắn lại quay ra hằn học than trách số đen không cưới được vợ giàu. Thi thoảng ngồi nói chuyện bị vợ thúc phải lo kiếm việc nuôi con, anh ta sửng cồ bảo: “Tại tôi ngu đi lấy vợ nghèo, giờ mới vất vả”.

Con rể mắng nhà ngoại không dạy dâu, bố vợ quát một câu chí mạng-2

Cũng vì thế mà hắn thờ ơ, xem thường nhà ngoại trong khi rõ ràng bố mẹ đẻ cho chúng em có ít đâu. Bực hơn là động tí hắn lại gọi sang trách móc ông bà không biết dạy con gái, không biết chăm lo nhà chồng.

Đại khái cứ em không đưa tiền là hắn móc máy bên ngoại. Vì không muốn bố mẹ đau lòng, em đành nhịn đi cho chồng im miệng.

Hôm qua, chẳng biết anh ta chơi bời bài bạc thua thế nào mà về lấy trộm hết lương của em đi trả. Lúc phát hiện ra em tức quá nói có chồng như không. Thế là hắn hùng hổ bảo sẽ gọi điện sang cho bố mẹ em để giao trả con gái.

Vừa nghe hắn nói một tràng ông ngoại điên tiết quát: “Con tao ngu nên mới lấy mày nhưng để sửa sai, tí tao sang đón mẹ con nó về. Mày đi kiếm nhà nào tử tế biết dạy con hơn mà làm rể”.

Bố em cúp máy, hắn đơ người nhìn vợ. Ngay sau đó em thu dọn đồ đạc về bên ngoại ngay trong đêm.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-re-mang-nha-ngoai-khong-day-dau-bo-vo-quat-mot-cau-chi-mang-n-330547.html

bố vợ con rể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao