Con rể thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Chân dung kẻ sát nhân

"Thịnh là đối tượng nghiện ma túy, thường đánh đập vợ con, thậm chí có lần từng dọa đổ xăng đốt vợ", một người hàng xóm gần nhà Thịnh cho biết.

Vụ án mạng kinh hoàng con rể dùng dao chém chết bố mẹ vợ và vợ ở thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đang trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận, ai nấy đều bàng hoàng và thương xót cho gia đình nạn nhân.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng hơn 8h sáng 28/6, anh Đào Văn Thịnh (Sn 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đến nhà bố vợ là ông Đào Đình Cửu (SN 1946), bà Vũ Thị Mộc (SN 1946) ở cùng thôn để nói chuyện gia đình. 

Trong lúc nói chuyện, hai bên xảy ra cãi vã, đối tượng Thịnh tức giận dùng dao chém loạn xạ vào người bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị Sim (sinh năm 1978), làm các nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thịnh đến trụ sở Công an xã Quỳnh Hoa tự thú. 

Con rể thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Chân dung kẻ sát nhân-1
Hiện trường vụ thảm sát

Thượng úy Nguyễn Tuấn Linh, Phó trưởng Công an xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ (tỉnh Thái Bình) cho biết, vào sáng 28/6, sau khi gây án, Thịnh ăn mặc gọn gàng, người sạch sẽ và không có nhiều biểu hiện bất thường thản nhiên đi đến trụ sở công an xã Quỳnh Hoa đầu thú. 

Trước thái độ bình tĩnh của anh ta do đang bận công việc nên các cán bộ công an xã vẫn chưa tin đối tượng gây án. Đến khi đối tượng nhắc lại lần 2 chắc nịch mình vừa giết bố mẹ vợ và vợ, công an xã đã thông báo công an viên tại thôn Bái Trang điều tra, xác minh thông tin. 

"Khi Thịnh nói giết người, chúng tôi cảm giác sự việc không nghiêm trọng như thế nên vẫn làm việc bởi vì đợt này ban công an xã đang làm về dữ liệu dân cư và cấp căn cước công dân. Lúc đó, công an xã mới hỏi anh giết ai thì Thịnh nói lần 2 em giết bố mẹ vợ, và vợ em rồi.

Khi đó, chúng tôi mới hỏi giết bằng gì thì Thịnh nói dùng dao chém và bảo công an: 'Các anh bắt em đi'. Qua xác minh, sự việc đúng như Thịnh trình báo nên chúng tôi tiến hành bắt giữ đối tượng...", Thượng uý Tuấn Linh kể

Con rể thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Chân dung kẻ sát nhân-2
Công an tỉnh Thái Bình phong toả hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh Tiền Phong

Theo những người dân sống gần nhà của nạn nhân, nguyên nhân Thịnh nhẫn tâm giết chết bố mẹ vợ và vợ là do sáng cùng ngày xảy ra án mạng, chị Sim quyết tâm đâm đơn ly dị Thịnh ra tòa.

Sau nhiều lần hòa giải không thành, Thịnh nổi khùng tìm đến tận nhà bố mẹ vợ gặp để nói chuyện nhưng chị Sim nhất quyết không rút đơn. Quá tức giận, Thịnh chửi mắng rồi rút dao lao vào chém mọi người. 

Chia sẻ với Người Lao Động, một hàng xóm ở gần nhà các nạn nhân cho biết: "Vợ chồng Thịnh đã có với nhau 2 con nhỏ gồm 1 cháu học lớp 4 và một cháu mới 3 tuổi. Thịnh là đối tượng nghiện ma túy, thường đánh đập vợ con, thậm chí có lần từng dọa đổ xăng đốt vợ".

Cũng theo người này, do không chịu nổi người chồng nghiện ngập, chị Sim nhiều lần bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống nhưng vì thương 2 con thơ, muốn các con có gia đình đầy đủ cả cha và mẹ nên lại quay về sống chung với Thịnh.

Theo lời một người hàng xóm khác sống gần nhà Thịnh, sau khi xảy ra vụ án mạng, có tin đồn chị Sim và cháu họ có quan hệ mập mờ nên Thịnh ghen tuông, vác dao đến xử lý. 

“Tôi ở gần nhà và khẳng định không có việc ấy. Cháu bé mới học lớp 10, là con em gái Đào Văn Thịnh. Do mẹ đi làm xa nên gửi cháu ở nhà. Nhưng Thịnh rất hay đánh cháu, còn gạ gẫm cháu hút chích.

Chị Sim nhiều lần thấy việc này nên can cháu không dính vào Thịnh vì sợ cháu nghiện giống bác, rồi gọi điện cho mẹ cháu đón ra Hải Phòng ở. Chẳng ngờ người chồng đi bù lu bù loa với cả xóm là vợ mình ngủ cả với cháu”, người hàng xóm này cho biết trên tờ Tiền Phong.

Con rể thảm sát cả nhà vợ ở Thái Bình: Chân dung kẻ sát nhân-3
Gia đình đưa 3 nạn nhân đi hỏa táng trong chiều 28/6

Thượng úy Tuấn Linh cho biết thêm, khi nhận tin báo của người dân xã Quỳnh Hoa về việc Thịnh là đối tượng nghiện ma túy, cơ quan chức năng đã đưa Thịnh đi test nhanh về ma tuý tại Trung tâm y tế huyện Quỳnh Phụ và có kết quả âm tính. 

Hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ đối tượng Đào Văn Thịnh để điều tra về hành vi giết người, xử lý theo quy định của pháp luật. 

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, trong chiều 28/6, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, người thân và chính quyền địa phương, bà con hàng xóm tổ chức tang lễ cho các nạn nhân. 

Nhiều người có mặt tại đám tang tỏ ra bức xúc trước hành vi tàn nhẫn, vô nhân tính của Thịnh, họ mong muốn các cơ quan pháp luật xử lý Thịnh nghiêm minh, đúng người, đúng tội.

HT (t/h) 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-re-tham-sat-ca-nha-vo-o-thai-binh-chan-dung-ke-sat-nhan-n-267446.html

chồng giết vợ thảm án Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao