Con rể Xuân Hinh đời thường: Hay mặc váy, guu thời trang phi giới tính

Ở đời thường, con rể nghệ sĩ Xuân Hinh thể hiện guu thời trang khác lạ, không ngại mặc vấy ra đường thể hiện phong cách riêng.

Thời gian gần đây, Quang Đức - con rể nghệ sĩ hài Xuân Hinh bất ngờ trở thành tâm điểm của mạng xã hội với những video thể hiện trang phục mang đậm bản sắc giới tính không cố định. Đặc biệt, con rể nghệ sĩ Xuân Hinh còn thường xuyên mặc váy và phối trang phục khác lạ khi ra đường hoặc đi sự kiện.

Con rể Xuân Hinh đời thường: Hay mặc váy, guu thời trang phi giới tính-1
Con rể Xuân Hinh được khen ngợi với vẻ ngoài bảnh bao.

Có không ít ý kiến trái chiều về phong cách này của con rể nghệ sĩ Xuân Hinh. Đáp lại những bình luận này của khán giả, Quang Đức cho biết: “Chúng mình thường nhận khá nhiều bình luận tiêu cực từ người dùng TikTok. Mình nghĩ đó là điểm hạn chế duy nhất cho tới hiện tại. Còn lại mình luôn thấy may mắn khi làm nội dung video như vậy mà được bố mẹ hai bên ủng hộ chứ không bị lôi ra nói rằng “Tại sao đàn ông mà lại mặc váy…?”

Con rể nghệ sĩ Xuân Hinh cũng cho biết, bản thân anh có nhiều tính nữ: “Mình nghĩ thời trang đơn giản là cách mình thể hiện bản thân mà không thông qua lời nói. Mình không tự nhận bản thân là một chuyên gia thời trang nhưng thời trang ăn sâu vào trong tiềm thức của mình. Mọi người có thể hiểu được trạng thái của mình thế nào thông qua cách mình ăn mặc hôm đó.”.

Con rể Xuân Hinh đời thường: Hay mặc váy, guu thời trang phi giới tính-2
Con rể Xuân Hinh có phong cách phi giới tính ở đời thường.

Con rể Xuân Hinh đời thường: Hay mặc váy, guu thời trang phi giới tính-3Con rể Xuân Hinh đời thường: Hay mặc váy, guu thời trang phi giới tính-4

Trước phong cách lạ của con rể khiến cư dân mạng xôn xao, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng chia sẻ trên trang cá nhân: “Quan điểm của Hinh là luôn tôn trọng sở thích cá nhân của các con, chỉ cần không làm ảnh hưởng đến ai thì các con mặc gì cũng ổn với Hinh hết", NS Xuân Hinh chia sẻ.

Con rể Xuân Hinh đời thường: Hay mặc váy, guu thời trang phi giới tính-5
Anh thường xuyên diện quần ống loe.

Con rể Xuân Hinh đời thường: Hay mặc váy, guu thời trang phi giới tính-6

Không chỉ vậy, NS Xuân Hinh còn cảm thấy vui khi các con mình đang ngày càng sáng tạo: "Các cháu ngày nay rất sáng tạo. Hinh còn thấy vui vì các con có cá tính riêng rõ rệt. Biết đâu sắp tới mình cũng học hỏi các con mặc váy". Dù là một ông bố có phần nghiêm khắc với con nhưng góc nhìn đầy hiện đại và văn minh của NS Xuân Hinh cũng đã khiến khán giả cảm thấy bất ngờ.

Con rể Xuân Hinh đời thường: Hay mặc váy, guu thời trang phi giới tính-7
Phong cách này được gia đình ủng hộ.

Con gái Xuân Hinh cũng bênh vực phong cách của chồng: “Mình nghĩ nam tính hay không là ở cách sống, cách bạn ứng xử còn những gì bạn mặc không có nghĩa vụ chứng minh và cũng không thể chứng minh sự nam tính được đâu".

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/con-re-xuan-hinh-doi-thuong-hay-mac-vay-guu-thoi-trang-phi-gioi-tinh-d189624.html

unisex Xuân Hinh phi giới tính

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao