Con sinh có tướng rốn này công danh xán lạn, thông minh hơn người

Theo nhân tướng học, đứa trẻ sinh ra rốn có những điểm dưới đây thì được trời định sẵn không chỉ giàu sang mà còn có công danh xán lạn.

Rốn hình tròn hoặc hình vuông 

Trong nhân tướng học, rốn có dạng hình tròn hoặc vuông là cát tướng. Người này mang phúc khí cao sang, sướng từ trong trứng nước thường được sinh ra trong gia đình giàu có, nhung lụa. Cuộc sống về sau kiếm được nhiều tiền bạc, có địa vị cao. 

Người có rốn xiêu vẹo tính tình ích kỷ, hẹp hòi, không có ước mơ, hoài bão nên cuộc đời không thành công, tiền bạc thiếu thốn, nghèo nàn.

Rốn sâu, to và hướng lên trên

Những ai có rốn sâu, to và hướng lên trên số mệnh sung sướng, khi ở nhà được bố mẹ hết mực cưng chiều, không phải đụng vào bất cứ việc gì, đến lớn lại được bạn bè xung quanh yêu thương.

Con sinh có tướng rốn này công danh xán lạn, thông minh hơn người-1

Đặc biệt, những đứa trẻ có tướng này khi trưởng thành làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống như ý.Ngược lại, người có rốn hướng xuống phía dưới, cả đời sẽ khốn khó, vất vả. Người này không nên làm kinh doanh, chỉ nên làm những ngành liên quan đến kỹ thuật để tránh gặp thất bại dẫn đến phá sản.

Rốn sâu, rộng

Trong nhân tướng học những người có tướng rốn sâu và rộng là dấu hiệu cho sự giàu có mạnh mẽ không ai sánh bằng. Không những thế, những đứa trẻ này vô cùng thông minh, làm được việc lớn. Vì vậy, những người có tướng này nếu lựa chọn con đường làm giàu bằng các dự án khởi nghiệp hay kinh doanh riêng thay vì đi làm công ăn lương sẽ thu được nguồn lợi nhuận to lớn. 

Ngược lại, với những người tướng rốn nông, hẹp thì tính tình không được phóng khoáng làm việc gì cũng khó khăn.

Rốn lồi

Trẻ sở hữu tướng rốn lồi, đặc biệt là rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh. Những đứa trẻ này trời sinh ra đã có tính cách dễ bảo, vâng lời và dễ gặp được nhiều phước đức trong cuộc sống.

Rốn có nốt ruồi

Những người  rốn có nốt ruồi là người vô cùng thông minh đoàng hoàng, trung thực. Trong cuộc sống nhưng người này vô cùng may mắn, dễ dàng thành công. Nếu có nốt ruồi ở trong rốn (rốn ngậm ngọc, giống như vàng ẩn trong rốn) thì khả năng phát đạt rất cao, không chỉ có tiền còn có địa vị trong xã hội, được nhiều người nể trọng.

Còn nếu nốt ruồi nằm ở bên cạnh rốn, bạn dễ gặp được may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn đều có thể vượt qua một cách dễ dàng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-sinh-co-tuong-ron-nay-co-cong-danh-xan-lan-n-259080.html

Nhân Tướng Học Tướng rốn xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao