Cơn sốt 'Đi mà lấy chồng tôi' và Park Min Young vẫn chưa kết thúc

Dù kết thúc từ đầu tuần nhưng bộ phim truyền hình "Đi mà lấy chồng tôi" vẫn giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng phim "ăn khách" theo tuần. Dàn diễn viên của phim cũng là những sao "hot" nhất.

Tập cuối của Đi mà lấy chồng tôi (Marry My Husband) đã lên sóng vào tối 20/2 sau gần 2 tháng gây "bão" trên mạng xã hội. Bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết trên mạng cùng tên nhanh chóng trở thành dự án truyền hình nổi bật nhất của Hàn Quốc trong những tháng đầu năm 2023 từ khi lên sóng. 

Cơn sốt Đi mà lấy chồng tôi và Park Min Young vẫn chưa kết thúc-1
"Đi mà lấy chồng tôi" vẫn là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất tuần.

Tập cuối của phim đã trở thành chủ đề gây bão khắp các nền tảng mạng xã hội nhiều quốc gia. Ngoài cái kết xứng đáng cho dàn nhân vật phản diện, hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi chính cũng khiến khán giả ưng ý.

Dù lên sóng từ đầu tuần nhưng Đi mà lấy chồng tôi vẫn giữ vị trí quán quân trong bảng xếp hạng phim truyền hình ăn khách trong tuần của làng giải trí xứ Hàn.

Chuyên trang Good Data Corporation cũng tổng kết, dàn diễn viên của phim đứng đầu bảng xếp hạng những diễn viên "hot" nhất tuần. 3 vị trí cao nhất bảng xếp hạng đều thuộc về dàn diễn viên của Đi mà lấy chồng tôi. 

Theo đó, nữ phụ Song Ha Yoon vươn lên vị trí cao nhất, tiếp theo đó là nữ chính Park Min Young, thứ 3 là nam chính Na In Woo, nam phụ Lee Yi Kyung xếp thứ 5 và nữ phụ BoA đứng thứ 7. 

Đi mà lấy chồng tôi xoay quanh cuộc đời của nữ nhân viên văn phòng có số phận bất hạnh Kang Ji Won (Park Min Young đóng). Cô mắc bệnh hiểm nghèo và đồng thời phát hiện người chồng mình hết mực yêu thương cùng người bạn thân phản bội, thậm chí lên kế hoạch sát hại cô. Sau khi có cơ hội sống lại, Ji Won đã quyết định thay đổi cuộc đời mình và báo thù những kẻ tệ hại với cô. 

Đi mà lấy chồng tôi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc như Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung, Song Ha Yoon… Ngoài câu chuyện phim hấp dẫn, dàn diễn viên ăn ý và chân thực cũng là điểm cộng giúp Đi mà lấy chồng tôi tạo hiệu ứng tốt.

So với bản gốc, nội dung của phim Đi mà lấy chồng tôi có một số điểm thay đổi. Những sự sáng tạo từng gây tranh cãi nhưng cuối cùng, phim vẫn khiến khán giả theo dõi hài lòng. 

Được biết, nhờ thành công ngoài mong đợi của Đi mà lấy chồng tôi, dàn diễn viên của phim được thưởng chuyến nghỉ dưỡng dài 5 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 10/3. Hầu hết các diễn viên của phim, trừ nữ ca sĩ thần tượng BoA, chưa xác nhận việc tới Việt Nam.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/con-sot-di-ma-lay-chong-toi-va-park-min-young-van-chua-ket-thuc-20240304100536104.htm

Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao