Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng

Cường Đô La được khen ngợi nhờ cách dạy con khéo léo, tâm lý. Vì thế Subeo mới 13 tuổi bộc lộ tính cách và tố chất nổi trội.

Có mẹ là ca sĩ còn bố là doanh nhân thành công nên từ bé Subeo - quý tử của Hà Hồ và Cường Đô La nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Sau khi bố mẹ có những ngã rẽ mới, Subeo được cả hai chung tay để chăm sóc, thậm chí cùng lộ diện trong những dịp đặc biệt của bé. Ở tuổi 13, Subeo ngày càng ra dáng "soái ca nhí" bởi có thành tích học tập và ngoại hình vô cùng ấn tượng. 

Subeo được bố mẹ đầu tư cho theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Vốn được làm quen với môi trường có đa số thầy cô, bạn bè là người nước ngoài nên từ bé Subeo đã có khả năng nói tiếng Anh rất tốt.

Hà Hồ từng tiết lộ phải dạy lại cho con tiếng Việt ở nhà để bé có thể hiểu được cả hai thứ tiếng. Tại trường học, Subeo nhiều lần được vinh danh là học sinh nổi trội trong lớp. 

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-1
Con trai của Hà Hồ học trường quốc tế, từ nhỏ đã có thành tích nổi bật

Con trai của Cường Đô La nhiều lần được vinh danh thành tích "Ngôi sao của tuần", "Học tập xuất sắc toàn diện" và được thầy cô đánh giá là "Biết thể hiện lòng tốt với bạn bè và giúp đỡ người khác".

Không chỉ học giỏi, Subeo còn hào hứng tham gia các hoạt động ngoại khóa và mang về giải thưởng ấn tượng. Cường Đô La từng khoe con trai đạt thành tích về nhì bộ môn bơi lội, bé còn là tay chơi bóng rổ cừ khôi. 

Chính vì có đam mê thể thao, con trai của Cường Đô La mới 13 tuổi đã cao lớn vượt trội. Cường Đô La cũng thừa nhận bị con trai "vượt mặt" về khoản này. Hiện tại, Subeo còn rất chăm chỉ tập luyện, chạy bộ và đang trong độ tuổi tiếp tục phát triển nên dân tình dự đóan nhóc tỳ sẽ sớm "vượt" cả mẹ Hà Hồ. 

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-2
Con trai 13 tuổi của Cường Đô La cao hơn cả bố

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-3
Nhóc tỳ gần bằng mẹ

Dù bố mẹ không sống chung nhưng nhóc tỳ được cả hai bên gia đình rất yêu thương, quan tâm. Hà Hồ từng gây chú ý khi nhắc đến Subeo trong lời nhắn nhủ Kim Lý: "Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh".

Về phía Đàm Thu Trang, cô cũng hết lòng chăm sóc và cưng chiều con riêng của chồng. Subeo thường xuyên xuất hiện trong những dịp đặc biệt của cả hai nhà và là sợi dây gắn kết tình bạn giữa Hà Hồ và Cường Đô La.

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-4Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-5
Subeo được cả hai gia đình của Hà Hồ, Cường Đô La rất yêu thương và quan tâm

Hiện tại, nhóc tỳ sinh năm 2010 làm anh cả của 4 em bé, trong đó có 2 con song sinh của Hà Hồ - Kim Lý là bé Lisa và Leon, 2 con của Cường Đô La - Đàm Thu Trang tên Suchin và Sutin.

Trong những ngày gia đình đón chào thành viên mới, Subeo luôn có mặt và thể hiện rõ sự vui vẻ khi được bế các em nhỏ. Ngoài giờ học, Subeo thường dành thời gian để vui chơi và chăm các em để phụ giúp bố mẹ.

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-6Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-7
Subeo luôn có khoảnh khắc đặc biệt trong ngày đón em chào đời

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-8
Nhóc tỳ ra dáng anh cả, ân cần mỗi khi chơi cùng các em

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-9
Đàm Thu Trang chia sẻ rằng con gái Suchin rất thích chơi đùa cùng anh trai

"Nữ hoàng giải trí" từng tiết lộ quy tắc dạy con trai Subeo: "Hà sẽ cho Subeo tự đánh giá câu chuyện đúng hay sai và đưa ra ý kiến. Nguyên tắc của Hà là tôn trọng cá tính của con trai nhưng trên dưới rõ ràng, tôn trọng mọi người và luôn phải là người biết điều. Thế nên, bây giờ Subeo có thể là một người, khi ra ngoài, không nói nhiều như các bạn đồng trang lứa nhưng Hà vẫn thích điều này".

Từng giấu kín bưng hình ảnh con trai, Hà Hồ chia sẻ với chúng tôi về lý do hiện tại đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc của Subeo: "Có một bài học mà Hà tự chiêm nghiệm được đó là mình giấu Subeo quá. Càng giấu, mọi người càng tò mò. Đi đâu cũng bị chụp ảnh, mà bị chụp rồi lại phải tới năn nỉ người ta xóa đi.

Sau này Hà tự nhủ: Làm vậy chi cho mệt? Công khai luôn cho khỏi ai tò mò. Và rõ ràng là khi công khai hai đứa con sau của Hà, thì những chuyện phiền phức như vậy không tìm đến nữa".

Con trai 13 tuổi của Cường Đô La ra dáng anh cả của 4 em, thành tích học tập ấn tượng-10
Hà Hồ thoải mái chia sẻ về cách dạy con và hành trình khôn lớn của Subeo

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-trai-13-tuoi-cua-cuong-do-la-ra-dang-anh-ca-cua-4-em-thanh-tich-hoc-tap-gay-an-tuong-20230602095659903.htm

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất