Con trai 14 tuổi lớn phổng phao của ca sĩ Hồng Ngọc

Chấn Hưng - con trai đầu lòng của Hồng Ngọc và Thomas Tâm - hiện đã bước vào cấp 3, thu hút bởi vẻ ngoài lịch lãm, cao lớn vượt trội.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh cậu cả tại trường học cấp 3 ở Mỹ. Trong những ngày đầu tiên con trai tiếp xúc với môi trường mới, Hồng Ngọc cũng hồi hộp và lo lắng không kém. Vợ chồng nữ ca sĩ đưa quý tử đến trường và theo dõi từng bước chân.

Giọng ca Mắt nai cha cha cha viết: "Ngày đầu anh Hưng vào trường cấp ba! Cảm giác của con lúc này chắc vừa lo lắng, vừa thích thú, vừa bỡ ngỡ, vì trường mới, rồi bạn mới, thầy cô mới, nhiều thứ mới với con.

Mẹ biết con không phải là cậu bé ồn ào, con chững chạc, con nhẹ nhàng, hãy bước đi thật vững vàng trên đôi chân mình con nhé. Bố mẹ sẽ luôn bên con, ủng hộ con, hãy luôn nhớ bố mẹ sẽ là người bạn thân của con, lúc nào cũng bên cạnh con, chia sẻ cùng con, nhé con".

Con trai 14 tuổi lớn phổng phao của ca sĩ Hồng Ngọc-1Con trai 14 tuổi lớn phổng phao của ca sĩ Hồng Ngọc-2Con trai 14 tuổi lớn phổng phao của ca sĩ Hồng Ngọc-3
Con trai 14 tuổi của vợ chồng Hồng Ngọc bước vào cấp 3 và được đưa đón bằng siêu xe. Hiện tại, cậu đang theo học một trường tư thục ở Mỹ.

Hình ảnh Chấn Hưng trong bộ đồng phục được mẹ chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của Hồng Ngọc khen cậu cả nay đã cao lớn vượt trội và ra dáng thanh niên.

"Trời ơi, nhanh thiệt. Đàn ông quá rồi"; "Bây giờ ảnh chững chạc như người lớn! Chúc con luôn vững vàng và thăng tiến!"; "Nhanh kinh khủng! Chàng trai năm ấy!"; "Con trai nhìn trí thức và chững chạc lắm"; "Nhìn anh hai bữa nay ra dáng thanh niên lịch lãm, thừa hưởng được nét của bố Tâm và mẹ Ngọc nên con rất đẹp trai"..., đồng nghiệp và cư dân mạng xuýt xoa.

Con trai 14 tuổi lớn phổng phao của ca sĩ Hồng Ngọc-4
Chấn Hưng gây ấn tượng bởi nụ cười hiền lành, thiện cảm.

Chấn Hưng là con trai đầu lòng của ca sĩ Hồng Ngọc và doanh nhân Thomas Tâm, sinh năm 2006. Khi con trai được 3 tuổi thì họ mới đăng ký kết hôn và làm lễ cưới vào năm 2009.

Là anh trai cả trong gia đình, Chấn Hưng tỏ ra rất chững chạc. Theo chia sẻ của Hồng Ngọc, con trai sống tình cảm và hướng nội, không thích sự ồn ào.

Hơn 10 năm bên nhau, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với 3 con nhỏ: 2 trai, 1 gái. Hồng Ngọc cho biết, cô may mắn có được gia đình yên ấm và trân trọng hạnh phúc đang có.

Con trai 14 tuổi lớn phổng phao của ca sĩ Hồng Ngọc-5
Tổ ấm hạnh phúc của Hồng Ngọc tại Mỹ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-14-tuoi-lon-phong-phao-cua-ca-si-hong-ngoc-n-233070.html

Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất