Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều

Sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ, được Đan Trường và bà xã doanh nhân chăm sóc tỉ mỉ, cậu bé 2 tuổi được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều.

Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-1
Sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ, được Đan Trường và bà xã doanh nhân chăm sóc tỉ mỉ, cậu bé 2 tuổi được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. Đan Trường cùng vợ và con trai hiện có cuộc sống dư dả ở Mỹ. Trước đó, doanh nhân Thủy Tiên từng khiến khán giả choáng ngợp khi chia sẻ hình ảnh ngôi biệt thự sang trọng của gia đình tại bang California, Mỹ.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-2
Có cha là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. Hình ảnh đời thường của cậu bé 2 tuổi cho thấy Thiên Từ là "rich kid" khi mặc đồ hiệu, sống trong biệt thự, được cha mẹ đưa đón bằng siêu xe.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-3
Mới đây, hình ảnh cậu bé 2 tuổi xuất hiện trong garage với rất nhiều siêu xe, trị giá hàng triệu USD khiến mọi người phải xuýt xoa. Bà xã Đan Trường tiết lộ Thiên Từ mê xe hơi giống ba mẹ. "Những nút bấm trong xe, Thiên Từ đã biết 50%. Mỗi khi có xe đi ngang qua, bé luôn bấm còi", cô chia sẻ.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-4
 Vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, vợ chồng Đan Trường trang trí biệt thự bởi rất nhiều hoa sang. Thiên Từ mặc áo dài trắng, thêu hoa văn cầu kỳ. Doanh nhân Thủy Tiên cho biết cô  không tiếc tiền khi mua sắm cho con trai. Vì thế, tủ đồ của Thiên Từ vô cùng phong phú với nhiều trang phục từ các hãng thời trang nổi tiếng.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-5
Mới đây, Thiên Từ được mẹ tổ chức sinh nhật 2 tuổi tại nhà. Cậu bé nhận được nhiều đồ chơi đắt đỏ từ ba mẹ và người thân.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-6
Trên mạng xã hội, doanh nhân Thủy Tiên thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai cùng niềm tự hào. "Nhiều lúc nhìn con, mẹ không ngờ mình đã có cậu con trai như con. Mẹ mong sao từng ngày con khôn lớn, biết học cách yêu thương, chia sẻ", bà xã Đan Tường viết.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-7
Sống trong gia đình giàu có nên ngay từ nhỏ cậu bé đã được tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh. Trong hình là lúc Thiên Từ một tuổi, cùng mẹ du lịch Mexico bằng du thuyền.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-8
Nhắc về con trai, Đan Trường hào hứng: "Thiên Từ bây giờ như ngôi sao, được khán giả yêu thích, quan tâm hơn cả ba mẹ". Ở phần bình luận, đa số nhận xét cậu bé 2 tuổi sở hữu nét đẹp từ cả ba và mẹ với khuôn miệng xinh, cằm chẻ và sống mũi cao.
Con trai 2 tuổi của Đan Trường - rich kid sinh ra trong bọc điều-9
Đan Trường cho biết vì lịch diễn dày đặc, anh ít có thời gian chăm sóc con. Tuy nhiên, khi về nhà, anh thích trêu đùa, đưa con đi chơi. Nam ca sĩ còn tự tay tắm cho bé. Nói về kế hoạch có thêm thành viên mới, Đan Trường cho hay: "Với kinh tế của gia đình, chúng tôi có thể sinh thêm nhiều con nhưng bà xã đam mê công việc nên hiện tại chưa có kế hoạch đó".

Theo Zing


Đan Trường

Tin tức mới nhất