Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai 'giục cưới' Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh vừa khoe ảnh lung linh trong đám hỏi của Bình An và Phương Nga liền bị thiếu gia nhà bầu Hiển "nhắc khéo" về đám cưới vào ngày 23/10 sắp tới.

Cách đây vài giờ, Đỗ Mỹ Linh vừa chia sẻ những hình ảnh nét căng trong đám hỏi của diễn viên Bình An và á hậu Bùi Phương Nga.

Ngoài những khung hình siêu lung linh từ cô dâu và dàn phù dâu cực phẩm, dân mạng còn thích thú khi thấy chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh vào "chốt đơn" khéo nàng hậu.

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-1
Trong đám hỏi của Phương Nga, Đỗ Mỹ Linh là một trong 7 phù dâu.

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-2
Hội 3 nàng hậu gốc Hà thành gồm Ngọc Hân, Phương Nga và Đỗ Mỹ Linh cực kỳ thân thiết.

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-3
Các người đẹp khác như á hậu Phương Anh, Kiều Loan, diễn viên Lương Thanh, Huỳnh Thúy Vy, Đỗ Thị Hà...tuy xinh đẹp nhưng không "chiếm phần nổi bật" của cô dâu.

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-4
Đội hình đỡ tráp của Phương Nga quy tụ những nhan sắc hàng đầu Vbiz.

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-5
Tuy nhiên, điều khiến fan thích thú nhất là việc thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển và cũng là chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh lần đầu "chốt đơn" bạn gái bằng cách hỏi khéo về đám cưới của 2 người.

Một người bạn thân của Đỗ Mỹ Linh tiết lộ hoa hậu sẽ cưới doanh nhân Đỗ Vinh Quang - tỷ phú trẻ nắm giữ hơn 70 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB, đồng thời là chủ tịch CLB Hà Nội - ngày 23/10 tại Hà Nội.

Người này cho biết đám cưới hoa hậu sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, sang trọng. Cô mời người thân, các đồng nghiệp chung công ty quản lý, bạn bè thân thiết đến dự. Hoa hậu Việt Nam 2016 cùng bạn trai sang Italy chụp ảnh cưới từ đầu tháng 9.

Bà Phạm Kim Dung - Giám đốc công ty quản lý của Đỗ Mỹ Linh - xác nhận sẽ dự đám cưới của hoa hậu tối 23/10, trước khi lên đường sang Indonesia sáng 24/10 để cổ vũ hoa hậu Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi Miss Grand International. Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng tiết lộ cô sẽ bê tráp trong hôn lễ đàn chị.

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-6
Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh rất kín tiếng về chuyện tình cảm và chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ chàng trai nào. Cô vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Đỗ Vinh Quang từ lâu nhưng trước mọi câu hỏi của báo chí, cô đều im lặng. 

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-7
Theo một nguồn tin, Đỗ Mỹ Linh và Vinh Quang hẹn hò được hơn một năm. Mối quan hệ của họ được hai bên gia đình hết lòng ủng hộ. 

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-8
Lương Thùy Linh là nàng hậu đầu tiên xác nhận bê tráp trong ngày vui của Đỗ Mỹ Linh.

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-9
Người đẹp và hôn phu trẻ tuổi, giàu có bị bắt gặp hẹn hò ăn uống trên phố gần đây.

Con trai bầu Hiển gây cười khi công khai giục cưới Đỗ Mỹ Linh-10
Bạn trai của Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1995, là con trai út của bầu Hiển và là một trong những doanh nhân trẻ nổi bật nhất tại Việt Nam vài năm gần đây. Anh thu hút sự chú ý lớn khi tuyên bố chi hàng trăm tỷ đồng mua gần 36 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB hồi giữa năm 2020. Anh còn giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội ở tuổi 25, trở thành chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-bau-hien-do-vinh-quang-cong-khai-giuc-cuoi-do-my-linh-n-323147.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang