Con trai bị cha đâm tử vong trong đêm ở Hà Tĩnh

Trong lúc đang nhậu hai cha con xảy ra cãi vã. Do không kiềm chế được bản thân, người cha 55 tuổi vung dao khiến con trai tử vong.

Sáng 2/2, chính quyền xã Đức Lĩnh (huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận với Dân Trí, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Con trai bị cha đâm tử vong trong đêm ở Hà Tĩnh-1
Ngôi nhà, nơi xảy ra án mạng cha sát hại con sau chầu nhậu.

Theo Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 23h ngày 1/1, ông Dương Nam Hải (SN 1968), trú thôn Thành Sơn, xã Đức Lĩnh cùng con trai là Dương Nam Hùng (SN 1992), cùng nhau uống rượu đầu xuân năm mới tại nhà ông Hải. Trong chầu nhậu, hai cha con phát sinh mâu thuẫn nên xảy ra cãi vã.

Trong cơn tức giận, Dương Nam Hùng đã đấm vào người cha mình. Do quá bực tức trước hành vi của con trai, ông Hải đã vào nhà tìm dao và chém trúng vào vai của Hùng. Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Dương Nam Hùng đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang đã chỉ đạo Công an xã Đức Lĩnh kịp thời có mặt để bảo vệ hiện trường. Đồng thời, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Hà Tĩnh để điều tra nguyên nhân sự việc.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-trai-bi-cha-dam-tu-vong-trong-dem-o-ha-tinh-n-335304.html

cha giết con tử vong

Tin tức mới nhất