Con trai bí mật đón Hoài Linh về Mỹ, đã hạ cánh an toàn?

Tin đồn Hoài Linh bí mật về Mỹ sau ồn ào chấn động khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Tối 10/9, nhiều diễn đàn showbiz rầm rộ lan truyền thông tin Hoài Linh đã âm thầm về Mỹ. Theo đó, chuyến bay của nam nghệ sĩ đã hạ cánh an toàn.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên độ chân thực vẫn đang là dấu hỏi. Cũng không ngoại trừ khả năng đây chỉ là những bài viết nhằm mục đích "câu like".

Con trai bí mật đón Hoài Linh về Mỹ, đã hạ cánh an toàn?-1
Bài viết lan truyền thông tin Hoài Linh được con trai bí mật đón về Mỹ.

Con trai bí mật đón Hoài Linh về Mỹ, đã hạ cánh an toàn?-2Con trai bí mật đón Hoài Linh về Mỹ, đã hạ cánh an toàn?-3Con trai bí mật đón Hoài Linh về Mỹ, đã hạ cánh an toàn?-4
Loạt diễn đàn showbiz rầm rộ chia sẻ thông tin này.

Con trai bí mật đón Hoài Linh về Mỹ, đã hạ cánh an toàn?-5
Nghệ sĩ Hoài Linh.

Vài tháng trước, Hoài Linh vướng phải lùm xùm từ thiện gây chấn động showbiz Việt. Danh hài bị chỉ trích chậm trễ trong việc giải ngân số tiền quyên góp hơn 13 tỷ đồng, phải sau nửa năm mới lên tiếng khi được công chúng hỏi đến.

Phủ nhận biển thủ, Hoài Linh đồng thời đưa ra một số giấy tờ liên hệ với chính quyền các địa phương. Hoài Linh cũng cho biết một trong những lý do khiến việc giải ngân chậm trễ là vấn đề sức khỏe, danh hài phải điều trị căn bệnh ung thư tuyến giáp.

Phía Hoài Linh sau đó cũng nhanh chóng giải ngân tiền quyên góp, báo cáo đã "xuất đi" 15,2 tỷ đồng. Mặc dù vậy, những tranh cãi xoay quanh ồn ào từ thiện của danh hài vẫn chưa thực sự lắng xuống. Nhiều người vẫn đang chờ đợi Hoài Linh công khai bản sao kê minh bạch. 

Cũng sau loạt ồn ào, nam danh hài hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ mạng xã hội nào. 

Con trai bí mật đón Hoài Linh về Mỹ, đã hạ cánh an toàn?-6

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-bi-mat-don-hoai-linh-ve-my-da-ha-canh-an-toan-n-276892.html

Showbiz Việt Hoài Linh

Tin tức mới nhất