Con trai bổ cào vào vai bố đẻ chỉ vì chưa nấu cơm ở Thái Nguyên

Buổi tối, đến bữa mà chưa có cơm ăn, Mạnh cầm bồ cảo rượt đuổi bố đẻ. Hắn bổ 1 nhát vào vai ông C khiến người cha bất tỉnh tại chỗ.

Vụ việc xảy ra vào tối 20/6 tại xóm Cổ Dạ, xã Bảo Lý, Phú Bình, Thái Nguyên. 

Trước bữa cơm, ông V.L.C (52 tuổi) và người con trai là Vũ Lệnh Mạnh (25 tuổi) xảy ra mâu thuẫn do người bố chưa nấu cơm.

Lúc này, ông C. bực tức đánh con trai. Mạnh sau đó cầm bồ cào rượt đuổi bố mình. 

Con trai bổ cào vào vai bố đẻ chỉ vì chưa nấu cơm ở Thái Nguyên-1
 Ông C. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng cào vẫn còn dính ở phần đầu.

Ông C. bỏ chạy ra ngoài nhưng vẫn bị Mạnh đuổi theo và bổ mạnh một nhát vào vai, lưỡi bồ cào găm vào lưng khiến ông C bất tỉnh, nằm gục tại chỗ.

Ông C. sau đó được đưa đi cấp cứu trong tình trạng cào vẫn còn dính ở phần đầu. Sau đó được chuyển lên Bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên để tiến hành phẫu thuật.

Mạnh đã được Công an huyện Phú Bình triệu tập để lấy lời khai. Sau khi ông C. hồi phục, công an huyện sẽ làm việc, lấy lời khai của ông C. trước khi đưa ra hướng giải quyết tiếp theo cho vụ việc. "Ngay trong tối 20/6, công an xã và huyện vào cuộc để lấy lời khai các bên, xử lý vụ việc", vị lãnh đạo địa phương cho biết.

Được biết, Mạnh từng vượt biên trái phép sang Trung Quốc làm ăn và bị bắt giữ, trả về Việt Nam và hiện là thợ mộc ở một xưởng gỗ tại xã.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-bi-con-trai-bo-cao-vao-vai-vi-chua-nau-com-n-226355.html

con đánh bố Thái Nguyên nghịch tử

Tin tức mới nhất